Sự đa dạng về kích thước thang máy gia đình

Sự đa dạng về kích thước thang máy gia đình

Nhu cầu sử dụng thang máy của con người hiện nay ngày càng cao, sự xuất hiện của thang máy cũng giúp con người rất nhiều trong việc lên/ xuống qua các tầng cao. Không những vậy còn giúp việc vận chuyển đồ đạc trở lên dễ dàng hơn. Thang máy đã xuất hiện ở nhiều nơi như: Công trình chung cư mini diện tích nhỏ, trung tâm thương mại, nhà cao tầng, nhà cải tạo,… Ở những công trình nhỏ, thang máy gia đình là sự lựa chọn hợp lý nhất. 

thang may gia dinh

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng, các công ty thang máy trong nước cũng không ngừng đưa ra nhiều sản phẩm thang máy có mẫu mã đa dạng về kích thước cũng như nội thất cabin của sản phẩm. Vậy thang máy gia đình có các kích thước như thế nào? Cùng TLOE tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây.

Sự đa dạng về kích thước thang máy gia đình

Hiểu đứng nghĩa Thang máy gia đình chính là sản phẩm được sử dụng cho các gia đình, diện tích nhỏ tải trọng chỉ đạt từ 200kg. 250kg, 350kg, 450kg. Đây là những tải trọng phổ biến nhất được lắp đặt, thường thang máy mà nhà dân lựa chọn sẽ là dòng thang máy liên doanh sử dụng các động cơ nhập khẩu như: Fuji ( Thái Lan, Hàn Quốc), Mitsubishi ( Thái Lan), Wurtemberg ( Italya),… Đây là các thương hiệu có tên tuổi nên đảm bảo về chất lượng cũng như độ an toàn.

>>> Tham khảo: Đánh giá chất lượng thang máy gia đình liên doanh <<<

bản vẽ thang máy

Bản vẽ thang máy gia đình theo tiêu chuẩn

– Sự đa dạng và phong phú của thang máy gia đình thể hiện ngay ở kích thước hố thang của công trình. Với địa hình cũng như tính cách của người Việt, mỗi gia đình sẽ có các thiết kế cũng như kích thước khác nhau. Do đó tùy từng công trình mà thang máy sẽ có kích thước thang máy. Thông thường TLOE sẽ chia các kích thước thang máy theo 2 tiêu chí:

                        ♦ Kích thước thang máy theo tiêu chuẩn 

                        ♦ Kích thước thang máy không theo tiêu chuẩn

Thang máy gia đình theo kích thước chuẩn là sản phẩm đạt hố thang từ 1400mm (rộng) x 1400mm ( Sâu) hoặc kích thước tương đương như: 1300mm (rộng) x 1500mm (sâu), 1500mm (rộng) x 1300mm (sâu), 1600mm (rộng) x 1200mm ( sâu),… Đối với dòng thang này thì cửa mở sẽ là tự động, kích thước cửa đạt từ 600mm (rộng) x 2300mm (cao) hoặc 650mm (rộng) x 2300mm ( cao).

► Thang máy gia đình kích thước không tiêu chuẩn: Là dòng thang nhỏ có kích thước bé cửa mở chỉ mở được dạng mở tay kích thước sẽ dưới 1300mm ( rộng) x 1300mm (sâu) hoặc kích thước nhỏ tương đương,…

bản vẽ thang máy gia đình mini

Bản vẽ thang máy gia đình mini tải trọng nhỏ

=> Do kích thước thang máy khá đa dạng nên mẫu vật liệu trang trí cũng đa dạng không kém. Có thể bằng kính cường lực, inox sọc nhuyễn xen gương,… hay bất kỳ mẫu nào mà khách hàng thích.

Lưu ý khi lựa chọn kích thước thang máy cho gia đình

– Lựa chọn sản phẩm thang máy phù hợp cho gia đình khách hàng cần cân nhắc các yếu tố sau:

           • Nhu cầu sử dụng kích thước thang máy có phù hợp với kích thước hố thang hiện tại không?

           • Đối với các công trình diện tích < 40-50m2 nên lựa chọn dòng thang máy từ 250kg đến 350kg, công trình to hơn có thể chọn tải trọng to hơn.

            • Lựa chọn vật liệu trang trí cabin thang máy. Nếu thang máy nhỏ nên chọn kính cường lực giúp mở rộng không gian và lấy sáng tốt cho ngôi nhà.

           • Lựa chọn nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Đến từ các thương hiệu như: Mitsubishi, Fuji, Montanari, Wurtemberg,…
• Nếu gia đình hạn chế chiều cao nên chọn sản phẩm thang máy không phòng máy, chiều cao OH cao có thể lựa chọn sản phẩm có phòng máy. 

Thiết kế vị trí lắp đặt thang máy

Thiết kế vị trí lắp đặt thang máy

=> Tóm lại: Khi mua thang máy cần xem xét kỹ các yếu tố trên để có thể lựa chọn được sản phẩm thang máy phù hợp nhất với công trình. Công ty thang máy Thăng Long Ocean là đơn vị chuyên cung cấp, sản xuất và lắp đặt thang máy gia đình theo kích thước hố thang có sẵn của công trình.Để được tư vấn và báo giá quý khách vui lòng gọi điện theo số hotline: 0902.809.111 hoặc gửi yêu cầu về địa chỉ Email: Thanglongocean.vn@gmail.com

Tham khảo thêm các bài viết:

Lựa chọn tốc độ cho thang máy

Thang máy gia đình Mitsubishi 4 người

Mẫu thang máy gia đình Mitsubishi hiện nay

Các mẫu thang máy gia đình mini được ưa chuộng nhất hiện nay