Thang máy gia dình- Sự chuyển mình của công nghệ

Thang máy gia đình- Sự chuyển mình của công nghệ

Thang máy gia đình ngày nay như một sản phẩm thiết yếu cho nhu cầu sinh hoạt của mỗi gia đình. Ngày nay chi phí lắp đặt và sử dụng thang máy cũng khá hợp lý không còn đắt đỏ như trước kia. Rất nhiều mẫu thang, kích thước phụ hợp cho nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình.

Thang máy gia đình- Vì sao được ưa chuộng đến vậy?

Trên thực tế, rất nhiều người vẫn nghĩ rằng thang máy là một sản phẩm xa xỉ nào đó do sợ chi phí lắp đặt hay sử dụng đắt đỏ. Nhưng khi được tư vấn và báo giá thì rất nhiều ồ lên tại sao mình không lắp đặt sớm hơn đơn giản vì:

  1. Thang máy do TLOE lắp đặt phù hợp với mọi kích thước.

– Đã rất nhiều khách hàng cho rằng phải nhà rộng- kích thước hố thang thật to mới có thể lắp đặt thang máy. Nhưng không chỉ cần kích thước hố từ 950mm x 1050mm là có thể lắp rồi, thang máy sinh ra chính là để hỗ trợ di chuyển chính vì vậy những gia đình có người già, trẻ nhà, người mang thai sẽ rất cần thiết.

– Tận dụng được không gian tối đa trong căn nhà, không những vậy việc lấy sáng bằng thang máy kính sẽ giúp ngôi nhà thoáng hơn, rộng hơn.

thang máy gia đình

Mẫu thang máy gia đình Homelift kích thước nhỏ

– Dưới đây TLOE sẽ đưa ra một vài kích thước thang máy nhỏ để khách hàng có thể lựa chọn

Mẫu thang máy cửa mở tay- là dòng sản phẩm được lắp đặt sử dụng cho các công trình gia đình có từ 4-6 thành viên. Sử dụng mỗi lần từ 1-3 người/ lần:

Tải trọng Kích thước hố thang Kích thước cabin Kiểu mở cửa
250-300kg 850mm x 1050mm 600mm x 800mm  Mở tay

Mẫu thang máy mini cửa mở tự động

thang máy gia đình mini

2. Thang máy gia đình giúp các gia đình gắn kết hơn

– Cuộc sống ngày càng hiện đại khiến chúng ta có xu hướng về nhà chỉ muốn nghỉ ngơi, đặc biệt là việc leo cầu thang bộ lên các tầng thì sẽ rất ngại việc lên xuống. Nhưng khi có thang máy chỉ cần ấn nút là sẽ di chuyển đến tầng mong muốn, các thành viên trong gia đình cũng vì thế mà qua lại các phòng nói chuyện nhiều hơn giúp tình cảm các thành viên trở lên gắn kết.

– Di chuyển tiện lợi hơn, nên công việc nhà cũng trở lên dễ dàng hơn từ vận chuyển đồ đạc đến các sinh hoạt trong gia đình. Đặc biệt nhà có người già trẻ nhà thì thang máy đúng là trợ thủ đắc lực.

– Có người nói xây dựng thang máy khá tốn diện tích? Nhưng không xây thang máy giúp gia chủ tiết kiệm được 1 phần diện tích và cũng góp phần tôn lên vẻ đẹp của căn nhà.

Giá thành thang máy hiện nay- Yếu tố an toàn thang máy

Ngày nay nhu cầu sử dụng thang máy khá phổ biến nên giá thành cũng có nhiều mức giá từ vài trăm triệu trở lên hoặc thậm chí vài tỉ. Do nhu cầu sử dụng cũng như kinh tế từng gia đình để lựa chọn sao phù hợp. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra một vài mức giá để khách hàng tham khảo.

  1. Giá thang máy hiện nay

Trên thị trường sẽ có 2 dòng thang máy chính là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy liên doanh. Ở rất nhiều bài viết trước dây TLOE đã đề cập đến tên gọi của 2 dòng thang này quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại link: Thang máy liên doanh hay nhập khẩu

– Đối với thang máy liên doanh là sản phẩm được thiết kế và sản xuất 1 phần trong nước nên giá thành tương đối rẻ từ 280 triệu đến 600 triệu. Thời gian sản xuất tương đối nhanh không phải chờ đợi lâu mất từ 20-30 ngày. Việc lắp đặt sửa chữa cũng dễ dàng hơn.

– Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc sẽ có giá thành từ 800 triệu trở lên, thời gian sản xuất vận chuyển sẽ từ 30-90 ngày. Là dòng thang nhập nên khâu lắp đặt cũng như sửa chữa sau này cũng khá khó khăn do linh kiện không có sẵn.

=> Tùy thuộc vào kinh tế mà mỗi khách hàng sẽ có lựa chọn cho ngôi nhà của mình. TLOE luôn khuyên khách hàng nên ưu tiên sản phẩm liên doanh hơn bởi thời gian sản xuất nhanh chóng, giá thành phù hợp hơn thế với mọi kích thước cũng như địa hình của từng ngôi nhà ở Việt Nam dòng thang này vẫn đáp ứng một cách tốt nhất.

2. Yếu tố an toàn thang máy

– Yếu tố an toàn cửa

– An toàn khi sự cố mất điện xảy ra

– Tự động cứu hộ khi mất điện