THANG MÁY THĂNG LONG OCEAN- Dự án lắp đặt thang máy tiêu biểu năm 2021

THANG MÁY THĂNG LONG OCEAN- Dự án lắp đặt thang máy tiêu biểu năm 2021

Từ khi thành lập đến nay công ty thang máy Thăng Long Ocean đã có trên 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt thang máy. Tính đến đầu giữa năm 2021, Thăng Long Ocean đã ký kết rất nhiều hợp đồng thiết kế và lắp đặt thang máy vô cùng đa dạng từ thang máy tải khách, thang máy khách sạn, thang máy tải hàng hay thang máy tải thực phẩm. Đứng đầu là những sản phẩm thang máy gia đình được khách hàng ưa chọn và sử dụng.

Với chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao như hiện nay, thì việc đầu tư và trang bị các thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu đời sống sinh hoạt được người dân quan tâm rất nhiều. Chính vì thế việc trang bị một chiếc thang máy cho gia đình trở thành nhu cầu thiết yếu đặc biệt gia đình có trẻ nhỏ, người cao tuổi, người có bệnh về xương khớp,… Thang máy gia đình không chỉ xuất hiện tại các gia đình thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng,… mà ngay cả các tỉnh lẻ cũng đều có thể lắp đặt được thang máy. Thang máy gia đình Thăng Long Ocean tự hào là đơn vị kinh doanh thang máy top đầu miền Bắc với uy tín gần 10 năm được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ cũng như sản phẩm thang máy của chúng tôi. 

THANG MÁY GIA ĐÌNH THĂNG LONG OCEAN- THANG MÁY TOP ĐẦU CHO SỰ LỰA CHỌN

Tuy được thành lập từ năm 2015 đến nay, nhưng kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên TLOE đã có trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thang máy. Hiện nay thang máy Thăng Long Ocean đã có 5 chi nhánh trên cả nước tại các thành phố: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Thái Bình, Bình Dương…. Đội ngũ nhân viên, kỹ sư, kiến trúc được tuyển chọn chuyên nghiệp, thông qua các chương trình đào tạo bài bản, chuyên sâu. Thăng Long Ocean tự hào là đơn vị cung cấp và lắp đặt thang máy có bề dày kỹ thuật kinh nghiệm trong thi công, thiết kế các công trình nhà ở có kích thước nhỏ. Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng chuyên nghiệp, nhanh chóng.

nhân viên kỹ thuật thang máy

Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong lắp đặt thang máy của Thăng Long Ocean

NĂNG LỰC CUNG ỨNG SẢN PHẨM THANG MÁY NHANH CHÓNG- HÀNG ĐẦU 

– Để có được các thành tựu như ngày hôm nay, Thang máy Thăng Long Ocean rất chú trọng đến cơ sở vật chất hạ tầng của công ty. Nhà máy sản xuất được trang bị đầy đủ các thiết bị tiên tiến- hiện đại nhất đáp ứng sản xuất ra những sản phẩm thang máy chất lượng nhất. Đội ngũ nhân viên có bề dày kinh nghiệm trong sản xuất, lắp đặt thang máy, mỗi năm công ty thường tổ chức huấn luyện, bồi bổ kiến thức mới nhất.

nhà máy sản xuất thang máy

Nhà máy sản xuất thang máy được trang bị đầy đủ các thiết bị tiên tiến nhất

– Nhà máy sản xuất đáp ứng được mọi kích thước thang máy liên doanh đặc biệt các thiết kế thang của nhà cải tạo. TLOE cung ứng các sản phẩm: Thang máy gia đình, thang máy tải hàng, thang máy tải khách, thang máy tải ô tô,…. Do có nhà máy sản xuất nên mọi linh kiện sản xuất nên cung ứng được đầy đủ.

SẢN PHẨM THANG MÁY LIÊN DOANH ĐA DẠNG VỀ KÍCH THƯỚC VÀ MẪU MÃ

Thăng Long Ocean là đơn vị chuyên cung cấp dòng thang máy liên doanh đa dạng về tải trọng, kích thước cũng như mẫu mã, chủng loại thang máy tiêu chuẩn hay thang máy lồng kính. Sử dụng các động cơ thang máy của các hãng nổi tiếng như: Mitsubishi, Fuji, Montanari,… Đây đều là các thương hiệu có tiếng của Nhật Bản hay Italya, Thái Lan và một số nước trên thế giới, cam kết đạt chất lượng và tính năng hiện đại tối tân của hệ thống thang máy khi cung cấp đến tay khách hàng.

thang máy liên doanh

Thang máy Thăng Long Ocean cung ứng đa dạng các loại thang máy nhập khẩu, liên doanh chất lượng cao

Những sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thế giới thang máy Thăng Long Ocean luôn có được lòng tin và sự đánh giá cao của khách hàng. Không những vậy, đội ngũ nhân viên của TLOE luôn được đào tạo hướng đến sự chuyên nghiệp nhất, nhằm mang tới những dịch vụ- trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

MỘT SỐ DỰ ÁN THANG MÁY GIA ĐÌNH TIÊU BIỂU ĐẦU NĂM 2021 CỦA THĂNG LONG OCEAN

Ngày nay với sự phát triển lớn mạnh và đồng đều thì Thăng Long Ocean đã phủ rộng trên rất nhiều tỉnh thành tại miền Bắc cũng như miền Nam và một số tỉnh thành lân cận khác. Được sự quan tâm, tin tưởng của khách hàng Thăng Long Ocean đã thực hiện hàng trăm công trình lắp đặt, bảo trì cũng như sửa chữa thang máy tại tất cả các tỉnh thành đặc biệt là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Cao Bằng, Đà Nẵng,…

Tuy tình hình dịch bệnh cuối năm 2020 và đầu năm 2021 có nhiều khó khăn, nhưng với sự nhiệt huyết cũng như yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ kỹ sư, chuyên viên thiết kế của TLO đã ký hợp đồng thiết kế và lắp đặt các dự án thang máy đa dạng từ thang máy tải khách, thang máy gia đình hay thang máy tải thực phẩm,… Điều đó chứng tỏ năng lực làm việc chuyên nghiệp của toàn tập thể công ty cũng như sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng vè sự an toàn- uy tín- chất lượng của sản phẩm mà Thăng Long Ocean cung cấp. Dưới đây là các dự án lắp đặt thang máy tiêu biểu của TLO cuối năm 2020 và nửa đầu 2021 quý khách có thể tham khảo.

1. Bàn giao thang máy gia đình Homelift tại Lê Thanh Nghị- Hà Nội

Đối với nhà dân thì thông thường kích thước thang máy thường tương đối nhỏ do diện tích nhà ở hẹp hoặc nhà cải tạo sẽ cố gắng lắp đặt tại các vị trí trống của căn nhà như ô giếng trời hay giữa lòng thang bộ. Chính vì vậy nên thang máy lắp đặt ở các công trình này thường nhỏ chỉ trở được từ 1-3 người tùy vào tải trọng thang.

Thông số thang máy gia đình Homelift- kích thước nhỏ nhất

                                ♦ Loại thang: Thang máy gia đình

                                ♦ Tải trọng: 250kg

                                ♦ Cấu tạo: Thang máy không phòng máy 

                            ♦ Số điểm dừng: 05 Stop

                                 Cabin: Kính cường lực 10 ly cao cấp

Thang máy gia đình mini

Thang máy gia đình mini kính cường lực sang trọng- Thiết kế cửa mở tay

2. Thang máy khách sạn tại Cao Bằng

Đối với khách sạn gia đình tại Cao Bằng, lại thuộc vùng đồi núi nên việc lắp đặt thang máy cũng được kháo sát kỹ lưỡng nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng sử dụng. Tải trọng thang 450kg sẽ đáp ứng được những công trình khách sạn vừa và nhỏ như thế này. Thiết kế thang máy tải khách cho khách sạn là thang tiêu chuẩn cabin inox sọc nhuyễn xen gương cao cấp, khung sắt bên ngoài sẽ được ốp nhựa giả đá cho khung tường phía ngoài thang máy. Hoàn thành xong dự án được khách hàng đánh giá cao, độ an toàn tuyệt đối.

Thông số kỹ thuật thang máy tải khách

                                ♦ Loại thang: Thang máy tải khách

                                ♦ Tải trọng: 450kg

                                ♦ Cấu tạo: Thang máy có phòng máy 

                            ♦ Số điểm dừng: 05 Stop

                                 Cabin: Inox sọc nhuyễn xen gương cao cấp

Thang máy tải khách

                     Thang máy tải khách Mitsubishi 450kg

3. Thang máy tải thực phẩm Phú Quốc

Phú Quốc được biết đến là một địa điểm du lịch vô cùng đẹp, nơi đây hội tụ rất nhiều các địa điểm đẹp như 4 đảo cảu quần đảo An Thới Gồm: Hòn Thơm, Hòn Gầm Ghì, Hòn Móng Tay và Hòn Mây Rút. Khu du lịch của Vinpearl hay Grandword,…. Chính vì du lịch phát triển nên nhu cầu sử dụng thang máy cũng được ưu tiên hàng đầu. Đặc biệt các hàng quán thì việc lắp đặt một thang máy tải thực phẩm là điều rất cần thiết.

thang máy tải thực phẩm

4. Một số mẫu thang máy gia đình tại Hà Nội và các tỉnh

Trong những năm qua thì lượng khách hàng lắp đặt thang máy gia đình tăng cao, đặc biệt là nhà cải tạo. Thường hộ gia đình sẽ làm các loại thang từ 250kg đến 350kg tùy thuộc vào kích thước hố thang máy. Mẫu thang máy gia đình thường đa dạng từ dòng thang máy tiêu chuẩn, thang máy kính hay các vật liệu trang trí cao cấp khác. Dưới đây là một số dự án tiêu biểu khác mà Thăng Long Ocean đã thực hiện.

thang máy gia đinhf

Công trình thang máy homelift Hạ Long

Thang máy

Thang máy tải khách 350kg tiêu chuẩn in hoa văn tại Hoài Đức- Hà Nội

thang máy Mitsubishi

Thang máy gia đình không phòng máy kích thước tiêu chuẩn

Trên đây là một số công trình tiêu biểu của Thăng Long Ocean đã thực hiện, ngoài ra còn rất nhiều các công trình khác. Để được tham khảo và tham quan trải nghiệm trực tiếp sử dụng sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo số Hotline: 0902.809.111 để được tư vấn và báo giá sản phẩm chi tiết nhất.

>>> Tham khảo thêm các bài viết khác <<<

Thang máy gia đình kích thước nhỏ nhất

Thang máy gia đình mini không nên lắp đặt khi nào?

Sự đa dạng về kích thước thang máy gia đình

Thang máy gia đình nhà cải tạo

Các mẫu thang máy gia đình mini được ưa chuộng hiện nay