Thang máy gia đình kết hợp hài hòa yếu tố mỹ thuật và công nghệ

Thang máy gia đình kết hợp hài hòa yếu tố mỹ thuật và công nghệ

1.THÔNG TIN CƠ BẢN

Thang máy gia đình thể hiện hết các tính năng ưu việt của nó như: 

• Kích thước nhỏ gọn, không cần tốn diện tích xây phòng máy, hố Pit âm xuống không cần phải đào sâu, tiết kiệm diện tích, thi công lắp đặt khá thuận lợi, mầu mã thiết kế phù hợp cho các gia đình và ưu diểm nổi bật là nó rất tiết kiệm điện. Với công suất động cơ nhỏ thì đây là loại thang máy gia đình được đánh giá là tiết kiệm điện nhất hiện nay. Tải trọng 140 Kg đến 450 Kg có thể mỗi lần đi được từ ba đến bảy người. 

• Bên ngoài được trang trí rất sang trọng, phía trong cabin được thiết kế phù hợp với nội thất của gia đình. Nhà sản xuất hiện đưa ra rất nhiều mẫu mã cho loại thang máy này, vật liệu gồm các loại Inox có trên thị trường, thép phủ sơn tĩnh điện, thép phủ vật liệu chống trầy sước, trong cabin có điện thoại, tay vịn. >>>Mẫumãthangmáy TLO<<<

phụ kiện thang máy
PHỤ KIỆN THANG MÁY

• Hệ thống điều khiển theo công nghệ mới và hiện đại nhất hiện nay. Do sử dụng máy kéo có công suất nhỏ nên loại thang máy này hoạt động êm ái, dừng tầng chính xác, ổn định và rất ít hư hỏng.Tại các nước đang phát triển, trong các toà nhà biệt thự loại thang máy gia đình trên đã được sử dụng rất nhiều. Tương lai tới, ở Việt Nam khi việc đầu tư lắp thang máy cho toà nhà không còn là vấn đề khó khăn như trước đây. Sản phẩm thang máy gia đình sẽ được coi là một trong số các giải phấp tối ưu cho những toà nhà thấp tầng, các toà biệt thự và các gia đình trong khu phố cổ của Hà Nội.

Phạm vi cung cấp thang của TLO:

+ Tải trọng : từ 140Kg đến 450 Kg

+ Tốc độ : từ 30m/ph đến 60m/ph

2. Thang máy gia đình được trang bị các thiết bị an toàn:

+ Bộ giới hạn vận tốc

+ Hệ thống thắng cơ

+ Bảo vệ quá tải

+ Bảo vệ mất và ngược phase, sụt áp, quá dòng

+ Nút báo khẩn và liên lại với bên ngoài

+ Đèn chiếu sáng khẩn cấp

+ Khóa an toàn cửa

+ Hệ thống đàm thoại giúp liên lạc giữa bên trong phòng thang và phòng trực bên ngoài.

Bộ phận an toàn thang máy

3. Bộ cứu hộ tự động UPS :

Khi nguồn điện chính bị mất đột ngột, thiết bị này sẽ tự động đưa thang đến tầng gần nhất và mở cửa để cho khách ra ngoài. Nguồn điện dự trữ sẽ tự động nạp lại khi có điện.

4. Các thiết bị chính của thang máy gia đình TLO bao gồm:

+ Hệ điều khiển  : PLC Mitsubishi -Thái Lan (Made in Thailand)

+ Điều khiển của : VVVF Mitsubishi – Nhật Bản (Made in Japan), FUJI-Nhật Bản

+ Điều khiển động lực: VVVF Mitsubishi -Nhật Bản (Made in Japan), FUJI-Nhật Bản

+ Động cơ của : Mitsubishi – (Made in Thailand )

+ Máy kéo : Mitsubishi -(Made in Thailand) ), ITG -Ý

+ Contactor tủ điện : Mitsubishi -Nhật Bản (Made in Japan)

+ Áptomat cho tủ điện : Mitsubishi -Nhật Bản (Made in Japan)

=> Các thiết bị trên được nhập khẩu đồng bộ, mới 100%, đã được nhiệt đới hóa phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Đảm bảo đầy đủ giấy tờ xác nhận sản xuất và nhập khẩu, CO/ CQ đầy đủ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới.

Những Tiêu Chí Lựa Chọn Thang Máy

Theo thống kê mới nhất, hiện nay loại thang máy đang được thịnh hành trên thị trường Việt Nam không phải là loại thang máy của các Hãng thang máy nổi tiếng, sang trọng và đắt tiền mà là loại thang có giá trị đầu tư không cao nhưng mẫu mã đẹp, hoạt động êm ái, ổn định và ít hư hỏng. Về chuyên môn khi bạn có dự định đầu tư mua sắm cho toà nhà hệ thống thang máy, bạn nên tham khảo các tiêu chí sau:

1. Phần cơ khí

+ Vật liệu bằng thép phủ sơn:
Ưu điểm: Có thể đáp ứng được phù hợp cho sự lựa chọn của toà nhà, có nhiều màu sắc phong phú, giá thành đầu tư thấp.
Nhược điểm: Sau thời gian sử dụng lớp sơn bảo quản không tốt sẽ bị gỉ phải sơn lại
+ Vật liệu bằng Inox:
Ưu điểm: Là loại vật liệu không gỉ, thường là Inox sọc nhuyển thể hiện được nét đẹp của loại vật liệu sang trọng, nhã nhặn phù hợp với các toà nhà văn phòng, khách sạn và bệnh viện. Ngoài ra vật liệu này có thể chịu được khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, không bị han gỉ theo thời gian, đỡ tốn chi phí bảo dưỡng sơn, chống gỉ.
Nhược điểm: Giá thành cao, không có nhiều màu sắc.

>>>Xem thêm Lựa chọn nội thất và cabin thang máy TLO<<<

 2. Phần điện

Hiện nay theo thống kê của các chuyên gia kỹ thuật thì xếp hạng ở thứ hạng đứng đầu về thiết bị điện là các hãng của Châu Âu và Nhật Bản. Nhưng do khí hậu ở Việt Nam là nóng và có độ ẩm cao nên phần thiết bị điện trong thang máy được ưa chuộng nhất của Nhật Bản và Hàn Quốc vì khả năng nhiệt đới hoá tốt.

Ngoài ra đối với loại thang liên doanh, lắp ráp trong nước, bạn cũng nên xem xét thêm về tính năng đồng bộ của thiết bị.

Hiện trên thị trường Việt Nam có 3 thương hiệu thang máy nổi tiếng thế giới đó là :

Thang máy Fuji: Mang thương hiệu nổi tiếng của xứ xở anh đào (Nhật Bản), Fuji đang là thương hiệu chiếm hữu thị trường thang máy gia đình phía Bắc nước ta bởi chất lượng, độ bền, vận hành êm ái và mẫu mã đa dạng với thiết kế thiên về sự tinh tế, đơn giản phù hợp với không gian gia đình. Đặc biệt giá thành cạnh tranh và phù hợp nhất trong các dòng thang máy chất lượng cao hiện nay. Nếu bạn đang có ý định tìm hiểu cây thang máy cho gia đình mình chắc chắn không nên bỏ qua >>>Thang máy không hộp số Fuji cho gia đình mình <<

thang máy gia điình

Thang máy mitsubishi : rất nổi tiếng ở việt nam vì chất lượng cao, nhiều chủng loại và mẫu mã, giá thành cũng phù hợp với kinh tế của nhiều nhà đầu tư Việt Nam nhưng giá có phần cao hơn Fuji 1 chút. Vì mẫu mã và chất lượng thuộc phân khúc cao cấp hơn nên Thương hiệu Mitsubishi xuất hiện hầu hết ở các biệt thự hoặc nhà hàng khách sạn sang trọng và các khu trung tâm mua sắm.

Tham khảo: So sánhThang máy Fuji và thang máy Mitsubishi 

Thang máy Wurttemberg: là sản phẩm của đất nước Italya với 2 dòng sản phẩm động cơ có hộp số và không hộp số. Động cơ nhỏ gọn thích hợp với mọi công trình dù có hay không có phòng máy. Mẫu mã đa dạng theo từng chủng loại nên khách hàng có thể lựa chọn theo kiến trúc riêng của ngôi nhà mình. Giá thành tương đối phải chăng

thang máy

– Thang máy otis : Là thương hiệu thang máy hàng đầu của mỹ, tuy nhiên lại có giá thành khá cao so với các hãng khác. Nên vẫn còn ít trên thị trường.
Thang máy schilder là thương hiệu thang máy nổi tiếng Châu Âu của phần lan. Tuy nhiên lại ít chú trọng thị trường Việt Nam vì giá thành cũng khá cao. Tuy nhiên những năm gần đây thương hiệu này đã xuất hiện ở các văn phòng cao ốc sang trọng ở khu vực trong nam.
Và một vài thương hiệu thang máy khác.

Quý khách nên cân nhắc khả năng tài chính của mình trước khi đưa ra quyết định lựa chọn loại thang nào. Hiên nay, với công nghệ và trình độ kỹ thuật sản xuất trong nước thì chất lượng thang máy nội địa đã được nâng cao và ngày càng được lấy được nhiều niềm tin từ người sử dụng.

thang may gia dinh

CÔNG TY CP TM&SX THANG MÁY THĂNG LONG OCEAN

HOTLINE: 0902.809.111- 0988.955.281

EMAIL: Thanglongocean.vn@gmail.com

WEBSITE: http://thangmaygiadinhhn.vn/https://thangmaytlo.com/

FACEBOOK: https://www.facebook.com/thangmaygiadinhhn.vn/