Thang máy gia đình chất lượng số 1 tại Hà Nội, TP.HCM

Thang máy gia đình chất lượng số 1 tại Hà Nội, TP.HCM

Thị trường thang máy hiện nay vô cùng đa dạng từ kích thước, chủng loại, dòng thang,… Một trong số đó Thang máy gia đình – dòng nội thất cao cấp là sản phẩm được quan tâm hàng đầu tại thị trường Việt Nam dạo gần đây. Có rất nhiều những thắc mắc, câu hỏi liên quan đến vấn đề này. Để tìm hiểu và lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý và phù hợp không hề dễ dàng.

– Thang máy gia đình liên doanh và dòng  thang máy gia đình nhập khẩu là 2 sản phẩm hiện nay đang được phân phối trên thị trường. Dưới đây cùng TLOE tìm hiểu rõ hơn về 2 dòng sản phẩm này.

– Thăng Long Ocean là công ty cung cấp- lắp đặt- thi công hạng mục thang máy gia đình hàng đầu. Là đơn vị hợp tác với các công trình nhà ở sang trọng cao cấp của các Nghệ sĩ như: NSND. Quang Thọ, NSND. Xuân Hinh, NSND. Minh Châu,… các khu nhà liền kề cao cấp: Ecopark, Riverside,… TLO luôn đi đầu trong các lĩnh vực cải tiến thang máy đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho người sử dụng. Nhân thi công lắp đặt các dòng thang máy gia đình với các ưu điểm
• Thang máy Thăng Long Ocean là đơn vị phân phối- thi công lắp đặt thang máy gia đình liên doanh chính hang, thang máy nhập khẩu hàng đầu Việt Nam với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tay nghề cao.
• Thi công theo đúng kích thước thực tế của công trình, đảm bảo đúng yêu cầu, độ an toàn và tính thẩm mỹ cho từng sản phẩm thang máy gia đình.
Hỗ trợ tư vấn, khảo sát, thiết kế công triinhf tận nơi và miễn phí

Liên Hệ Tư Vấn & Báo Giá:
Để được tư vấn, bá giá & hỗ trợ lắp đặt, bảo trì thang máy, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp theo số điện thoại Hotline: 0902.809.111 để được phản hồi nhanh nhất ( Có hỗ trợ Zalo )

ẢNH THỰC TẾ THANG MÁY GIA ĐÌNH TLO

thang máy gia đình   thang máy gia đình

thang máy gia đình 350kg     bảo trì thang máy

thang may tải khách    thang máy tải khách fuji

công trình thang máy  

SO SÁNH THANG MÁY GIA ĐÌNH LIÊN DOANH VÀ THANG NHẬP KHẨU

Có rất nhiều cách để chia các dòng thang máy gia đình khác nhau. Trong số đó việc phân theo nguồn gốc, xuất xứ được chia làm 2 dòng phổ biến: Thang máy gia đình liên doanh và thang máy gia đình nhập khẩu.

Thang máy liên doanh

Thang máy nhập khẩu

Khái niệm

Là dòng thang máy sử dụng các linh kiện chính hãng từ nước ngoài, phần cabin được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam.

Thiết sự đồng bộ do kết hợp nhiều linh kiện khác nhau

Là dòng thang máy được vận chuyển đồng bộ từ một quốc gia xuất khẩu, được đặt phân phối ủy quyền tại Việt Nam được gọi là thang máy gia đình nhập khẩu.

Ưu điểm

Giá thành rẻ

Dễ thi công và lắp đặt

Thời gian cung cấp nhanh

Kích thước may đo, phù hợp mọi công trình

Tính đồng bộ cao

Sắc nét trong từng chi tiết, độ thẩm mỹ cao

Chất lượng an toàn cao

Ứng dụng nền công nghệ bậc nhất thế giới

Nhược điểm

Tính đồng bộ sản phẩm không cao

Giá thành cao

Không phù hợp công trình cải tạo

Tham khảo: So sánh thang máy liên doanh và thang máy nhập khẩu

Nhìn chung tùy thuộc vào mục đích sử dụng và kinh phí của từng công trình mà lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất

LƯU Ý KHI LỰA CHỌN THANG MÁY GIA ĐÌNH

Thang máy gia đình là sản phẩm có chi phí lắp đặt cao, và độ an toàn cần tuyệt đối. Vì vậy lựa chọn một sản phẩm phù hợp cần chú ý các điều đặc biệt sau.

thang máy gia đình liên doanh

Thang máy gia đình giúp cuộc sống tiện lợi 

1. Xác định mục đích lắp đặt thang

Trước nhất để chọn một sản phẩm thang máy gia đình bạn cần biết được nhu cầu và mục đích  lắp đặt thang máy của mình để làm gì? phục vụ cho ai. Việc lắp thang máy cho gia đình để tiện di chuyển, gia đình có người già trẻ con, người khuyết tật,… hay bạn lắp thang máy gia đình với mục tiêu cho thuê làm văn phòng, nơi làm việc hay kinh doanh bán hàng…Thang máy gia đình xây theo nhu cầu của gia chủ, khi xác định được nhu cầu đó thì việc lắp đặt thang máy sẽ phù hợp và sử dụng hiệu quả nhất

2. Xem xét điều kiện lắp thang của gia đình

– Chi phí cho một sản phẩm thang máy gia đình phải bỏ ra không hề nhỏ. Việc bạn xem xét điều kiện kinh tế của mình có thể lựa chọn những loại thang nào, ở mức giá ra sao. Tuy nhiên dòng thang máy gia đình hiện nay khá được ưa chuộng do có giá thành thành tốt, chất lượng sản phẩm thì không thua kém thang nhập khẩu.

– Ngoài ra điều kiện lắp đặt thang máy còn là vị trí lắp thang, không gian lắp thang. Bạn muốn lắp cho công trình mới, hay nhà cải tạo?. Nếu là công trình mới bạn có thể bố trí thang máy ở bất cứ vị trí nào theo không gian cũng như phong thủy của gia đình. Còn công trình cải tạo sẽ khó khăn hơn chút vì tính toán kích thước sao cho phù hợp và thuận lợi nhất cho các thành viên sử dụng

cabin thang máy

Tùy điều kiện kinh tế mà bạn nên chọn thang máy loại nào?

3. Chọn loại thiết bị công nghệ thang máy

Trên thị trường thang máy sẽ 3 loại công nghệ chính: thang máy gia đình cáp kéo, thang máy gia đình trục vít và thang máy gia đình thủy lực. Tùy thuộc vòa từng công trình sẽ ứng dụng với mỗi một loại công nghệ riêng. Dưới đây TLO sẽ nói qua về 3 dòng sản phẩm này.

Thang máy gia đình cáp kéo: vận hành bằng cách sử dụng những sợi dây cáp gắn vào cabin thang máy, đấu vòng xung quanh một puly để đảm bảo cho quá trình vận hành. Quá trình vận hành của thang được sắp xếp theo một quy trình có sẵn mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất, rút ngắn thời gian di chuyển. Theo thông thường thì puly, động cơ và hệ thống điều khiển của thang máy cáp kéo đều được lắp đặt ở phòng máy xây dựng trên đỉnh giếng thang.

Thang máy gia đình thủy lực: là loại thang hoạt động nhờ lực đẩy của một piston lắp dưới đáy hố pit. Cơ chế hoạt động nhờ vào hệ thống truyền động là bơm thủy lực, cabin di chuyển nhờ piston đẩy nên hoạt động ít gây tiếng ồn, độ an toàn khá cao. Sử dụng hệ thống truyền động điện cải tiến, mức tiêu thụ năng lượng giảm. Trên thị trường dòng thang này được khá nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên bạn cần cân nhắc đơn vị cung cấp uy tín để có chi phí bảo hành cũng như sửa chữa tiết kiệm.

 • Thang máy gia đinh trục vít: hoạt động dựa trên nguyên lý truyền động bằng cách thông qua động cơ thang máy và hệ thống trục vít, dây cu loa. Thang có tính an toàn cao, thích hợp cho các công trình thấp tầng, nhỏ hẹp. Khung kính tạo cảm giác thoải mái và không gian kiến trúc cho gia đình.

4. Chọn đơn vị lắp đặt thang uy tín

Hiện nay, thang máy cáp kéo và thang máy thủy lực là hai loại công nghệ được người dùng quan tâm hàng đầu. Tại thang máy gia đình Thăng Long Ocean cung cấp các công nghệ thang máy hiện đại, vận hành ổn định. Thang máy gia đình liên doanh là dòng được người dân ựa chuộng nhất mà TLOE lắp đặt.

BÁO GIÁ CHI PHÍ LẮP ĐẶT THANG MÁY

Giá thang máy gia đình là một trong những điều được khách hàng quan tâm. Mỗi loại thang, mỗi thiết kế, mỗi cấu trúc, thiết bị đều có mức giá khác nhau. Dưới đây TLOE sẽ đưa ra một số mức giá thang máy phổ biến cho Quý khách tham khảo

Giá thang máy gia đình liên doanh

Thang máy gia đình liên doanh được sử dụng nhiều do giá thàng rẻ, chất lượng phù hợp không kém gì thang nhập khẩu. Công ty thang máy Thăng Long Ocean đang phân phối ra thị trường với mức giá tốt nhất từ 280 triệu đồng trở lên. Mức giá này thay đổi theo địa điểm lắp dặt, số điểm dừng và các yêu cầu nội thất cabin từ gia chủ.

Lưu ý: mức giá trên sẽ chỉ áp dụng cho dòng thang máy cơ bản, trường hợp khách hàng có những thay đổi phát sinh như: Sử dụng kính cường lức hay inox gương vàng in hoa văn cao cấp sẽ căn cứ vào giá thị trường hiện tại để cộng thêm. Chí phí phát sinh bao gồm

+ Phí xây dựng khung thép hoặc khung nhôm định hình

+ Phí lắp đặt kính cường lực xung quanh thang máy hoặc bất kỳ vật liệu nào ốp ngoài thang máy

Giá thang máy gia đình nhập khẩu

– Để tính được giá của thang máy gia đình nhập khẩu phải tính rất nhiều các phí nhỏ cộng dồn, đặc biệt là phí vận chuyển cao.

– Chi phí của thang này khoảng từ 800 triệu đến trên 1 tỷ. Mức giá này còn tùy thuộc vào hãng nhập khẩu. Các đơn vị nhập khẩu nguyên chiếc từ các hãng như Fuji, Mitsubishi, Montannari,…

thang máy gia đình việt trì

Công ty thang máy Thăng Long Ocean là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt thang máy gia đình chất lượng uy tín và chất lượng tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và toàn quốc. Thang máy TLO sau lắp đặt được kiểm định theo đính tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật của Châu Âu.

Liên hệ tư vấn: 0902.809.111 – 084.852.1111