Lựa chọn thang máy gia đình liên doanh hay nhập khẩu

Lựa chọn thang máy gia đình liên doanh hay nhập khẩu

Hộ gia đình nên chọn loại thang máy nào phù hợp nhất?

Trong bối cảnh thị trường có đến hàng trăm đơn vị cung cấp và lắp đặt thang máy gia đình theo đó là có rất nhiều loại thang từ nhập khẩu nguyên chiếc tới thang liên doanh với nhiều mức giá khác nhau thì để chọn được loại thang máy phù hợp để lắp đặt cho gia đình cũng không phải là việc dễ dàng đối với hầu hết các chủ đầu tư.

Đặc điểm của sản phẩm phục vụ cho hộ gia đình tư nhân là: tần suất sử dụng thấp, được bảo quản và bảo dưỡng tốt, giá thang máy và phí bảo trì phải hợp lý, kích thước hố thang cũng như kích thước cabin thang máy phải nhỏ gọn, yêu cầu thời gian cung cấp nhanh chóng,…chính vì thế loại thang máy phù hợp nhất để lắp cho công trình hộ gia đình tư nhân là thang liên doanh, bởi vì:

1. Thang máy gia đình liên doanh có giá rất phải chăng

Do một phần của thang được sản xuất và gia công trong nước (phần khung cơ khí và vách cabin), tiết kiệm được chi phí vận chuyển, thuế và phí nhập khẩu,…chính vì thế giá thang máy trong nước và đặc biệt là thang gia đình rất phù hợp với túi tiền đầu tư của gia chủ.

Cập nhật báo giá thang máy trong năm 2019: Với các mức tải trọng 300kg, 350kg thì giá thang máy gia đình hiện nay giao động từ 280 triệu đồng một thang

Quý khách có thể tham khảo bẳng giá thang máy gia đình mới nhất tại  >>>Báo giá thang máy gia đình TLO năm 2020<<<

thang máy gia đình liên doanh
Thang máy gia đình liên doanh tại Hà Nội

Lưu ý: Giá bao gồm chi phí cung cấp, lắp đặt, kiểm định trọn gói. Giá sẽ thay đổi phụ thuộc vào lựa chọn nội thất cabin, số tầng, tốc độ, địa điểm lắp đặt

2. Chi phí bảo trì, bảo dưỡng thang máy trong nước mỗi thang rất rẻ

Nếu phí bảo trì của các loại thang nhập khẩu nguyên chiếc từ 150 USD đến 300 USD mỗi tháng (với thang tải trọng nhỏ và thấp tầng thì….

Chi phí bảo trì thang máy liên doanh hàng tháng chỉ khoảng 500.000 VNĐ/tháng. Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí, chủ nhà có thể lựa chọn các gói bảo trì 2 tháng một lần hay 3 tháng một lần.

3. Phí thay thế thiết bị đối với loại thang này cũng rất dễ chịu

Do tính chất độc quyền nên việc thay thế thiết bị trong các trường hợp hỏng hóc đối với thang nhập khẩu nguyên chiếc rất là đắt đỏ và thời gian chờ đợi thiết bị cũng khá lâu. Ngược lại, với thang trong nước thì phổ thông hơn, thiết bị thay thế rất dễ tìm, sẳn có.

Ngoài ra do không có tính chất độc quyền nên các đơn vị phải cạnh tranh nhau và bên được lợi chính là người tiêu dùng vì họ chắc chắn sẽ được dùng dịch vụ với giá hợp lý nhất.

4. Thang máy gia đình liên doanh có kích thước rất linh hoạt

Do cabin được sản xuất riêng lẻ và theo kích thước thực tế của mỗi công trình, chính vì thế chủ nhà khi thiết kế cũng như xây dựng sẽ có nhiều phương án xây dựng hố thang máy cũng như nhiều loại kích thước để chọn ra được loại phù hợp nhất với diện tích xây dựng của công trình.

Kích thước tiêu chuẩn của thang liên doanh là 1500mm x 1500mm, tuy nhiên hoàn toàn có thể điều chỉnh lớn hơn hoặc bé hơn được. Và đây chính là ưu điểm rất lớn của loại thang này so với thang nhập vì thang nhập thì chủ nhà bắt buộc phải xây dựng hố thang đúng bằng kích thước của hãng yêu cầu, bé hợp thì không lắp được.

>>> Thang máy gia đình phi tiêu chuẩn, kích thước bé nhất Hà Nội<<<

5. Thời gian cung ứng nhanh

Với các hãng thang nhập khẩu nguyên chiếc, do năng lực sản xuất có hạn mà họ phải cung cấp cả một khu vực nhiều nước hơn thế nữa khâu vận chuyển cũng mất khá nhiều thời gian, chính vì thế thời gian kể từ lúc ký hợp đồng đế khi hoàn thành cũng phải mất từ 5 đến 6 tháng.

Tuy nhiên, nếu là thang trong nước và những công ty có nhà máy sản xuất thì tổng thời gian cung ứng có thể chỉ là 30 ngày.

Thời gian rút ngắn được nhiều như thế sẽ rất có lợi cho chủ nhà: Thứ nhất sẽ không lo về việc bị chậm tiến độ, nhất là những công trình cải tạo cần tiến độ nhanh, và chủ đầu tư có thể dành tiền đặt thang máy từ quá sớm và có thể dùng khoản đó cho các hạng mục khác

6. Một điều quan trọng nữa là chất lượng thang liên doanh hiện nay rất tốt

Khi mua một sản phẩm quan trọng như thang máy thì ngoài các yếu tố ở trên thì còn một vấn đề quan trọng cần phải chú ý hơn cả đó chính là chất lượng, bởi thang máy phục vụ cho con người nên phải yêu cầu cao về tính an toàn, ngoài ra do là một sản phẩm đặc thù rất khó thay thế nên nếu mua phải sản phẩm chất lượng kém thì muốn thay cũng không phải là việc đơn giản.

Tuy nhiên, hiện các chủ đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua dòng sản phẩm thang máy gia đình trong nước bởi chất lượng dòng này niện đang rất tốt, bởi:

Các thiết bị, bộ phận quan trọng nhất của thang như: Máy kéo, điều khiển tín hiệu, điều khiển động lực, rail, cáp tải, bộ truyền động cửa,…đều nhập khẩu của các hãng thang máy nổi tiếng

Kham khảo thêm  >>>Linh kiện và thiết bị thang máy của TLO<<< https://thangmaytlo.com/mau-ma/linh-kien-and-thiet-bi-thang-may/

Trình độ và năng lực sản xuất trong nước đã phát triển: Các công ty thang máy lớn, có nhà máy sản xuất họ đã đầu tư nhiều vào dây truyền và máy móc sản xuất, nguồn lực con người. Do đó phần được sản xuất trong nước đã có chất lượng không kém sản phẩm nhập khẩu.

Một phần rất quan trọng quyết định đến chất lượng hoạt động của thang là lắp đặt: Với các công ty lớn, có lượng đơn hàng cao thì đội ngũ lắp đặt không chỉ đông đủ, chuyên môn cao mà do lắp đặt nhiều nên kinh nghiệm cũng tăng, do đó chất lượng lắp đặt rất tốt.

thang máy gia đình

Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt

Từ các phân tích trên cho thấy khoảng cách về chất lượng giữa thang máy nhập khẩu và thang trong nước đã được thu hẹp rất gần. Hơn thế nữa giá sản phẩm nội địa chỉ bằng một nửa so với hàng nhậu khẩu. Chính vì thế không có gì ngạc nhiên khi hiện nay, trên thị trường Việt Nam trong phân khúc thang máy nhỏ, thang máy gia đình thì thang trong nước đang dẫn đầu thị trường.

Để biết thêm chi tiết và trải nghiệp sản phẩm khách hàng hãy liên hệ cho chúng tôi theo số HOTLINE: 0902.809.111. 

Thang Máy Thăng Long Ocean rất hân hạnh phục vụ quý khách 

thang máy gia đình