Thang máy gia đình mini sử dụng khi nào là hiệu quả nhất

Thang máy gia đình mini sử dụng khi nào là hiệu quả nhất

Thang máy gia đình mini sử dụng khi nào là hiệu quả nhất

Thang máy mini đem lại những lợi ích thiết thực cho mọi công trình, tuy nhiên không phải ai cũng có thể lựa chọn được thiết bị thang máy tốt để đạt hiệu quả hoạt động cao. Mỗi thiết bị mang những đặc điểm, tính chất riêng, tìm hiểu để đưa ra quyết định là công việc vô cùng quan trọng. Vậy khi nào sử dụng thang máy mini đem lại hiệu quả cao? Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu

thang máy gia đình

Đáp ứng đủ nhu cầu cho gia đình có diện tích nhỏ

– Các gia đình thường có số lượng người sống chung không nhiều, đa phần là 2 đến 3 thế hệ, do đó nhu cầu sử dụng thang máy là rất cần thiết cho người già và trẻ nhỏ. Khi đó lựa chọn trọng tải nhỏ trở thành sự lựa chọn lý tưởng có thể tính toán, cân nhắc và lựa chọn theo nhu cầu. Đáp ứng đủ nhu cầu cho gia đình là một trong những cách giúp thang máy mini đem lại hiệu quả cao. Đặc biệt các gia đình nhà cải tạo, diện tích nhỏ, nhà trong phố,…

Các dòng thang máy tiêu chuẩn khác thường có tải trọng từ 350kg trở lên là điều bất lợi cho việc lựa chọn lắp đặt thang máy công trình diện tích nhỏ, hơn thể tải trọng quá cao gây dư thừa trong hoạt động. Ngoài ra tải trọng cao trong khi nhu cầu sử dụng không hết sẽ dẫn tới lãng phí, tốn diện tích, chi phí lắp đặt cao,… Trong khi thang máy mini có tải trọng chỉ từ 250kg thích hợp với 2-3 người di chuyển cùng một lúc đáp ứng đủ nhu cầu thì lựa chọn thang máy mini là giải pháp tốt nhất cho các gia đình.

Thiết bị mang máy mang tính an toàn cao

Thiết bị nào cũng vậy, yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Thang máy mini được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn như một chiếc thang máy thông thường do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của nó.

– Thang máy mini được trang bị thêm bộ phận an toàn đặc biệt, chuyên dụng cho thang máy gia đình chính là hệ thống an toàn EMCALL – Hệ thống an toàn phù hợp nhất với thang máy gia đình.
Hệ thống này có hai chức năng chính như sau:

1. Chức năng báo lỗi kỹ thuật về trung tâm dịch vụ: Hệ thống EMCALL được kết nối với tủ điện của thang máy và có khả năng ghi nhận 4 lỗi cơ bản khi vận hành thang: kẹt cửa, mất phanh, mất điện, vượt tốc, báo về Trung tâm dịch vụ khắc phục và phòng ngừa xảy ra các sự cố đáng tiếc.

2. Chức năng liên hệ khẩn cấp: Khi sự cố sảy ra trong cabin thang máy sẽ kích hoạt hệ thống này, hệ thống nhận biết sự cố đồng thời báo về trung tâm điều hành. EMCALL sẽ giúp bạn gọi đến 5 số điện thoại đã được cài đặt trước theo thứ tự số thứ nhất, nếu không liên hệ được thì sau 15 giây sẽ tự chuyển đến số thứ 2… liên tục lặp lại cho đến khi liên hệ được với bên ngoài thông qua hệ thống loa trong cabin. 

 Thang máy gia đình được lắp công nghệ EMCALL sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người ở nhà một mình trong trường hợp các thiết bị an toàn khác không hoạt động và không có người ở nhà để có thể trợ giúp. Khi đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi đi ra ngoài mà không phải lo lắng người ở nhà gặp phải các sự cố thang máy.

thang máy gia đình mini

* Thang máy mini tiết kiệm chi phí.

– Tải trọng của thiết bị ảnh hưởng trực tiếp tới giá thành, tới khoản chi phí mà mỗi gia đình phải bỏ ra dành cho thiết bị hữu ích và hiện đại này. Không phải gia đình nào cũng sẽ có chi phí dư giả để có thể đầu tư một chiếc thang máy với tải trọng lớn và giá thành cao. Đối với dòng thang máy gia đình mini sở hữu tải trọng nhỏ chi phí bỏ ra cho nó là tiết kiệm tới mức tối đa. 

– Nhờ tải trọng nhỏ, động cơ sử dụng thường là loại không hộp số, nguồn điện cung cấp là mạng điện dân dụng 220V hoặc 380V. Thang máy mini hoạt động ổn định, không gây tiếng ồn nhờ động cơ không hộp số, không những vậy động cơ này còn giúp tiết kiệm chi phí điện năng tiêu thụ một cách đáng kể. Thông thường nếu sử dụng thang máy có tải trọng 350kg thì chi phí điện năng rơi vào khoảng 200-300 ngàn đồng theo giá dân dụng, tuy nhiên khi sử dụng thang máy mini sẽ tiết kiệm được khoảng 100 đến 150 ngàn đồng một tháng, đây là con số tiết kiệm được không hề nhỏ cho mỗi gia đình.

Tiết kiệm diện tích lắp đặt hiệu quả

Thang máy mini được cung cấp với kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích triệt để. Việc ứng dụng thang máy mini cho gia đình trở thành sự lựa chọn hoàn hảo bởi:

– Kích thước gọn giúp việc tiết kiệm được diện tích sử dụng tới mức tối đa. Diện tích vừa phải tránh ảnh hưởng đến không gian chung của gia đình, làm tăng giá trị sử dụng của thiết bị cũng như diện tích không gian sử dụng.

– Thang máy sở hữu kích thước nhỏ giúp việc lựa chọn vị trí đặt thang trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn, tránh được các công trình phụ từ đó làm tăng hiệu quả sử dụng của ngôi nhà.

– Với thiết bị mini loại liên doanh sản xuất trong nước được sản xuất theo kích thước thực tế đo đạc được giúp tiết kiệm diện tích so với thang máy mini nhập khẩu có kích thước định sẵn.

– Không cần hố pít sâu: Nếu một chiếc thang máy thông thường cần có hố pít sâu 1500mm thì với thang máy gia đình mini chỉ cần chiều sâu hố pít 400mm là có thể đủ tiêu chuẩn để lắp đặt, như vậy thang máy mini đã tiết kiệm được 1100mm diện tích hố pít có thể giúp gia chủ xây dụng các công trình ngầm khác mà không lo bị ảnh hưởng.

=> Thang máy mini đem lại hiệu quả cao nhờ những tính năng ưu biệt của nó đối với các gia đình. Sự lưu hành phổ biến và phát triển rộng rãi của loại thang này là thước đo thực tế nhất phản ánh hiệu quả sử dụng của nó với các gia đình. Lựa chọn phù hợp, ra quyết định đúng đắn sẽ giúp các gia đình có được thiết bị thang máy hoạt động hiệu quả, đem lại tính ứng dụng cao trong các gia đình.