TOP 2 loại thang máy gia đình được ưa chuộng nhất hiện nay

TOP 2 loại thang máy gia đình được ưa chuộng nhất hiện nay

Cầu thang máy gia đình là một thiết bị có giá trị lớn, ngoài ra nó cũng có những đặc tính đặc chủng như yêu cầu cao về tính an toàn, khó thay thế nên chính vì vậy khi chọn mua chủ đầu tư bao giờ cũng có những những câu hỏi lớn như: nên chọn loại thang nào, tải trọng bao nhiêu, kích thước ra sao, chọn nhà cung cấp nào?

Nếu giải quyết được những câu hỏi sau đây thì chắc chắn Quý khách sẽ đưa ra được quyết định đúng đắn nhất

1. Nên lựa chọn loại thang máy nào?

Riêng mảng thang máy dùng cho gia đình thì có thể chia thành 2 loại: một là thang máy gia đình liên doanh (thang máy nội địa) và thang máy nhập khẩu nguyên chiếc:

Thang máy liên doanh:

Đây là loại thang máy mà các thiết bị chính như máy kéo, điều khiển tín hiệu (PLC hoặc bo mạch vi xử lý), điều khiển động lực (biến tần) được nhập khẩu của các nhãn hiệu nổi tiếng như Mitsubishi, Fuji, Schneider,…còn phần vách và khung cabin được gia công trong nước. Loại thang náy có ưu điểm đó là giá thành rẻ, kích thước linh hoạt, thời gian cung cấp nhanh chóng, phí thay thế thiết bị và bảo trì cũng “dễ chịu” nhưng nhược điểm đó là cabin không được sắc nét như thang nhập.

Thang máy gia đình
Thang máy liên doanh Mitsubishi

Thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc:

Đó là loại thang homelift của các thương hiệu như Mitsubishi, Hitachi,…Đây là thang được nhập khẩu đồng bộ của các nhà sản xuất thang máy tên tuổi nên Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng thế nhưng loại thang này có nhược điểm đó là giá cao, thời gian cung cấp lâu, chi phí bảo trì cao.

Kham khảo bài viết chi tiết  tham khảo >>>Thang máy gia đình liên doanh hay nhập khẩu tốt? <<<

thang máy liên doanh
Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc

2. Nên chọn cu hình thang máy ra sao?

Tải trọng: Thang máy gia đình thường có tải trọng từ 200kg cho đến 350kg, tùy thuộc vào nhu cầu và thiết kế hố thang máy sẽ quyết định tải trọng. Thang máy gia đình Mitsubishi nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có tải trọng là 200kg hoặc 300kg còn phần đa các nhãn hiệu thang nội là 350kg.

Nếu thang chỉ dùng đơn thuần cho gia đình thì các tải trọng trên là hợp lý, nhưng nếu diện tích xây dựng lớn, xây cao tầng và mục đích xây dựng là kết hợp nhà ở gia đình và văn phòng cho thuê thì Quý khách nên cân nhắc loại tải trọng lớn hơn, 450kg là một lựa chọn hợp lý.

Tốc độ: Nếu thang dùng cho nhà từ 4 tầng trở xuống thì tốc độ 30m/phút là phù hợp còn cao hơn thì nên dùng thang có tốc độ 60m/phút.

Hình dáng/ Nội thất thang: Tất nhiên với 1 sản phẩm công nghệ cần độ an toàn cao như Thang máy thì chất lượng sản phẩm luôn và ưu tiên hàng đầu, nhưng ngoài ra 1 cây thang máy đẹp còn tôn lên vị thế của gia chủ và giá trị của ngôi nhà bạn.Hiện nay cùng với sự phát triển thang máy thì sự đa dạng về mẫu mã và chất liệu tạo nên thang cũng phát triển không ngừng.

Kham khảo bài viết chi tiết  >>> Các mẫu thang máy gia đình được ưa chuộng hiện nay  <<< 

3. Nên chọn thương hiệu thang máy nào?

Hiện trên thị trường Việt Nam có 3 thương hiệu thang máy nổi tiếng thế giới đó là:

Thang máy Mitsubishi :

Là thương hiệu thang máy của Nhật bản nên giá thành lại khá là cao thường đặt chất lượng đi đôi so với các dòng thang máy khác nên hiệu quả độ an toàn, uy tín và tin cậy cao hơn. Mặt khác thang máy gia đình Mitsubishi  cũng được đánh giá cao về việc tốt gỗ “Lẫn” tốt nước sơn, nên thường được ưa chuộng bởi phân khúc khách hàng cao cấp như biệt thự, nhà phố kết hợp với mô hình kinh doanh cần sự sang trọng. Và đặc biệt thang máy tải khách của Mitsubishi   hiện đang dẫn đầu TOP THANG MÁY ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT TẠI VIỆT NAM

Động cơ thang máy Mitsubishi
Động cơ thang máy Mitsubishi

Thang máy FUJI:

Rất nổi tiếng ở việt nam vì chất lượng cao, nhiều chủng loại và mẫu mã, giá thành cũng vừa phải, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam. Đặc biệt thang máy gia đình Fuji  chất lượng và uy tín được khẳng định qua thương hiệu bên cạnh đó giá lại hợp lý cùng giá linh kiện thiết bị chính hãng rẻ và dễ mua nên thuận tiện cho quá trình sử dụng, bảo trì bảo dưỡng thang máy và sửa chữa thang máy.

Động cơ thang máy FUJI
Động cơ thang máy FUJI- Không hộp số

Thang máy Otis:

Là thương hiệu thang máy hàng đầu của mỹ, tuy nhiên lại có giá thành khá cao so với các hãng khác. Bị hạn chế khá nhiều về mặt mẫu mã, nhà cung cấp phân phối (đặc biệt là thị trường miền Bắc) nên hiện nay thang máy gia đình Otis phổ biến ở các hộ gia đình trong Nam và được ưa chuộng bởi loại hình thang máy tải khách Otis hơn.

Một điểm dễ nhận thấy ở các dòng thang máy nổi tiếng trên đó là chất lượng tốt có nhiều mẫu mã đa dạng đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Các hãng này đều có quy trình kiểm định thang máy nghiêm ngặt và những công nghệ tiên tiến trên thế giới. Vậy chúng ta nên chọn thương hiệu nào? Điều gì quyết định yếu tố chọn lựa của người tiêu dùng ?

Quý khách có thể tham khảo bẳng giá thang máy gia đình mới nhất tại  >>>Báo giá thang máy gia đình TLO năm 2020 <<<

Lưu ý: Báo giá thang máy gia đình này là chi phí trọn gói: Thang máy và thi công lắp đặt, nội thất thang máy, chưa bao gồm chi phí xây dựng hố thang.

>>> Tham khảo Tư vấn xây dựng Hố Thang <<<

>>> Mẫu thang máy đẹp cho gia đình năm 2020 <<<

Để nhận được báo giá cụ thể và chi tiết nhất, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 084.852.111 hoặc email: thanglongocean.vn@gmail.com, ngay khi nhận được thông tin thì nhân viên tư vấn thang máy sẽ gọi điện và gửi báo giá cho Quý khách.

thang máy gia đình mini