Thang máy tải khách MITSUBISHI 650kg

5.0 12345

Liên hệ

Thang máy tải khách Mitsubishi 650kg sử dụng động cơ có hộp số Mitsubishi,…. Thích hợp các công trình trung cư mini, khách sạn, nhà nghỉ dưỡng,… KÍch thước hố thang từ 1800mm x 1800mm, tải trọng đạt được từ 8-9 người sử dụng 1 lần…

Mã: TLOE- TK035

Thang máy tải khách MITSUBISHI tải trọng 650kg được ứng dụng khá nhiều trong các công trình của hộ gia đình kinh doanh, khách sạn, nhà hàng, trung cư mini,… Thang máy tải khách do công ty Thăng Long Ocean đang cung cấp trên thị trường có 2 dòng chính đó là: Thang máy MITSUBISHI nhập khẩu và thang máy MITSUBISHI liên doanh. Bài viết dưới đây TLO sẽ đưa ra kích thước tiêu chuẩn của thang máy MITSUBISHI liên doanh 650kg.

THÔNG SỐ CƠ BẢN

– Mã hiệu: MITSUBISHI- Vina

– Tải trọng: 650kg

– Động cơ sử dụng: Động cơ có hộp số Mitsubishi

– Cấu tạo thang: Thang máy có phòng máy

– Kích thước hố thang máy: 1900mm x 1900mm

– Kích thước OH= 4200mm

– Kích thước PIT = 1500mm

– Kích thước cabin đạt được: 1400mm x 1300mm

– Cửa mở: 900mm x 2300mm

– Số người mỗi lần sử dụng: từ 8-9 người

– Tốc độ: 60m/s đến 90m/s

Các thiết bị an toàn trong thang máy

thiết bị an toàn thang máy

– Đối với các dòng thang máy liên doanh mà TLO cung cấp ra thị trường luôn đảm bảo các thiết bị an toàn có trong thang máy không kém gì thang nhập khẩu như:

1. Bộ phận giảm chấn của thang máy

Ở mỗi thiết bị thang máy thì bộ phận giảm chân được lắp đặt ở hố thang cũng rất quan trọng. Đây là bộ phận giúp giảm đi vận tốc rơi của cabin thang máy, giúp thiết bị thang máy luôn vận hành với tốc độ phù hợp nhằm mang tới hiệu quả sử dụng cao nhất.
Thông thường có hai yếu tố giúp giảm đi độ rơi của thiết bị thang máy. Một là cabin thang máy sẽ ép không khí  có trong giếng thang làm giảm tốc độ của thang máy, hai là tốc độ rơi của thang máy giảm xuống do bộ phận giảm chấn được lắp đặt ở ngay đáy của giếng thang. Bộ phận giảm chấn này như một piston có trong xi lanh giúp giảm đi sự va chạm trong khi cabin thang máy rơi xuống.

Nhờ bộ phận giảm chấn có trong mỗi thiết bị thang máy mà ngay cả khi sự cố xảy ra cũng được hạn chế rất nhiều về độ nguy hiểm, tránh xảy ra những tình trạng nghiêm trọng ảnh hưởng tới chính tính mạng của người sử dụng thang máy.

2.  Thiết bị cảm biến an toàn cửa – Photocell

Khi thang máy đang đóng cửa, đột ngột gặp vật cản thì sẽ tự động mở cửa ra, chức năng này có là do thang máy được trang bị photocell. Photocell có hai loại, photocell dạng điểm và photocell dạng thanh.

– Photocell dạng điểm: Nó gồm hai “mắt thần” được gắn ở hai mép cánh cửa thang máy, ở khoảng cách từ 50cm đến 90cm so vớt mặt sàn cabin. Do chỉ có hai mắt nên phạm vi bảo vệ hẹp, chỉ là một đường thẳng, do đó khi thang đang đóng cửa, vật cản phải cắt đúng đường thẳng đó thì thang máy mới tự động mở cửa ra. Đây là một điểm yếu của loại photocell này, vì vậy hiện nay nó ít được ứng dụng, chủ yếu xuất hiện ở các loại thang máy có giá thành thấp.

– Photocell dạng thanh: Để giải quyết nhược điểm của photocell dạng điểm, photocell dạng thanh đã ra đời. Đây là loại photocell có chiều dài mỗi thanh khoảng 2000mm, bao gồm hai thanh được gắn ở hai bên cánh cửa thang, do đó đó phạm vi bảo vệ của nó bao trùm gần như toàn bộ khoảng mở của cửa thang nên khi gặp vật cản ở bất cứa điểm nào, thang máy điều sẽ tự động mở cửa, giúp tránh tình trạng bị kẹt tay, người vào cánh cửa thang máy.

an toàn thang máy

Photocell thang máy

3. Switch an toàn cửa thang

Trong trường hợp photocell bị hỏng, nếu tay bạn bị kẹt vào cửa thang mà thang máy vẫn chạy thì hậu quả thật khó lường. Switch an toàn cửa sẽ không để điều đó xảy ra, vì khi đó cửa thang sẽ chưa đóng hết, tiếp điểm điện của switch chưa đóng, mạch điện hở, thang sẽ không chạy.

4. Thắng cơ thang máy

Bạn sử dụng thang máy hàng ngày và luôn tự hỏi, liệu vào một ngày nào xấu trời nào đó, khi thang máy đang hoạt động mà bỗng dưng đứt cáp thì sao. Xin hãy yên tâm! Tất cả các thang máy tải khách ngày nay đều được trang bị thắng cơ, nó giúp thang máy không bị rơi tự do mà sẽ bám chặt vào rail dẫn hướng cabin trong trường hợp đứt cáp hoặc chạy quá tốc độ thiết kế.

5. Công tắc hành trình

Đầu và cuối hành trình của thang máy (ở cuối tầng thấp nhất và ở trên tầng cao nhất) được lắp công tắc hành trình. Mỗi đầu 3 cái, vai trò giống nhau nhưng hoạt động độc lập, khi thang chạy quá hành trình, sẽ đá vào công tắc thứ nhất, nếu hỏng, đến cái thứ hai, trong trường hợp hai cánh đầu hỏng sẽ còn cái thứ ba. Vì vậy thang máy sẽ được đảm bảo sẽ không bị đội phòng máy hoặc đục hốt pít.

6. Bộ cứu hộ tự động khi mất điện

Khi thang máy đang vận hành có sự cố mất điện lưới đột xuất, cabin sẽ tự động di chuyển về tầng gần nhất và mở cửa cho khách hàng nhờ hệ thống nguồn điện dự trữ. Nguồn điện này sẽ tự động nạp vào khi có điện trở lại

thang máy tải khách

Tùy thuộc vào từng công trình sẽ có những kích thước thang máy khác nhau, do là sản phẩm liên doanh nên kích thước có thể dao động được nhưng vẫn đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật chính xác. Để được tư vấn và báo giá cụ thể hơn Quý khách vui lòng gọi điện đến số HOTLINE: 0902.809.111