Tính năng ưu Việt thang máy gia đình Homelift

Tính năng ưu Việt thang máy gia đình Homelift

Nhờ có ước mơ mà con người đã tạo ra những công trình vĩ đại, đúng vậy chúng ta luôn mong muốn chinh phục đỉnh cao của danh vọng. Hàng loạt các công trình xây dựng đồ xộ ra đời, muốn khẳng định vị thế mà rất nhiều người đã nỗ lực để có một cuộc sống tốt nhất chốn thành thị. Vì vậy mà diện tích đất ở ngày càng thu hẹp. Nếu gia đình đông chỉ được xây dựng 1 tầng, có lẽ sẽ không đủ chỗ cho các thành viên trong gia đình. Việc nâng số tầng lên cao là phương án tối ưu nhất cho các gia chủ. 

Nhà càng nhiều tầng thì đương nhiên việc sinh hoạt sẽ gặp nhiều khó khăn và vất vả, đặc biệt là hộ gia đình có người già và trẻ nhỏ. Lắp đặt cho gia đình một hệ thống thang máy là điều mà các gia chủ luôn nghĩ đến. Nhưng do nhà phố thường có diện tích nhỏ lắp đặt thang tự động hay tiêu chuẩn sẽ không được. nắm bắt được nhu cầy cần thiết đó, nhà sản xuất thang máy đã cho ra đời dòng thang máy gia đình Homelift có nhiều tính năng ưu Việt nổi trội, nhằm đáp ứng thỏa mãn nhu cầu người tiêu dùng. Sản phẩm thích hợp cho các công trình nhà phố, biệt thự, nhà ống,…

thang máy gia đình mini

CÁC TÍNH NĂNG ƯU VIỆT CỦA THANG MÁY GIA ĐÌNH

Đáp ứng công trình có diện tích nhỏ nhất

– Là dòng thang được sản xuất ra với mục đích phục vụ cho các công trình có diện tích nhỏ, nhà cải tạo không muốn phá vỡ kiến trúc ban đầu. Chỉ cần kích thước thông thủy của hố thang từ 850m ( rộng) x 1050mm(sâu) là có thể lắp đặt được hệ thống sản phẩm này.

– Đây là dòng thang máy liên doanh nên có thể xây dựng theo kích thước thực tế của công trình. Nên đây là dòng thang đáp ứng được nhu cầu xây dựng diện tích bé nhất và phức tạp nhất.

– Tải  trọng thang từ  200kg đến 300kg nên hố pít không cần đào sâu OH chỉ từ 3200mm và PIT từ 400mm, rất phù hợp công trình nhà cải tảo, công trình vướng hệ thống ngầm. Thi công đơn giản, nhanh chóng do hố pít không cần đào sâu.

– Tận dụng được các không gian nhỏ để lắp đặt thang máy như: Trong lòng thang bộ, cạnh thang bộ, ô thoáng của gia đình hay một góc nhỏ trong nhà,…

Sử dụng dòng điện 1 phase

Thang máy gia đình Homelift là dòng thang có thiết kế nhỏ nên dòng điện sử dụng là 1 phase ( dòng điện dân dụng)  thay vì 3 phase như các dòng thang máy tiêu chuẩn khác. Điều này giúp gia chủ dễ dàng lắp đặt mà không lo khó khăn trong việc xử lý cấp điện 3 phase. Sử dụng dòng điện 1 phase sẽ giúp gia đình tiết kiệm được một khoản chi phí tiền điện hàng tháng.

– Thang máy homelift là dòng thang máy liên doanh nên động cơ được nhập khẩu hoàn toàn, tốc độ di chuyển từ 30-50m/phút giúp thang vận hành một cách êm ái, không gây tiếng ồn. Dòng thang này hoàn toàn phù hợp lắp đặt cho các công trình hạn chế diện tích, gia đình sợ tiếng ồn…

Thiết kế cabin sang trọng, phù hợp cho gia đình

– Nếu Quý khách để ý với kiến trúc thang máy nhỏ việc lựa chọn chất liệu cabin và thiết kế đi kèm sẽ rất quan trọng. Bám sát thị trường và ứng dụng của sản phẩm TLOE tạo ra cabin thang máy gia đinh Homelift bằng kính cường lực cao cấp giúp mở rộng không gian cho cabin hơn thế còn giúp gia chủ có thể quan sát được không gian xung quanh trong gia đình mình.

– Mẫu thiết kế mở tay sang trọng làm tôn lên vẻ đẹp của công trình nhà ở, ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn các vật liệu trang trí đi kèm như: Trần giả, sàn thang máy,…

Một số mẫu thang máy gia đình Homelift

thang máy gia đình

Công trình thang máy gia đình tại Hải Phòng

thang máy gia đình mini

Thang máy gia đình mini- Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT THANG MÁY THĂNG LONG OCEAN

Hotline: 0902.809.111 – 084.852.1111

Website:  www.thangmaygiadinhhn.vnwww.thangmaytlo.com

Email: Thanglongocean.vn@gmail.com