Thang máy Thăng Long Ocean– địa chỉ cung cấp thang máy gia đình uy tín

Thang máy Thăng Long Ocean– địa chỉ cung cấp thang máy gia đình uy tín

Hà Nội là thủ đô của đất nước, chính vì vậy lượng người sinh sống vô cùng nhiều nhưng quỹ đất có phần hạn chế. Những khi chung cư, nhà cao tầng mọc lên san sát nhau đáp ứng được yêu cầu về chỗ ở cho người dân. Lắp đặt hệ thống thang máy là giúp các gia đình tận dụng được tối đa công năng sử dụng của ngôi nhà. Đồng thời giảm được các bệnh về xương khớp của người già và trẻ nhỏ đi lại.

Công ty thang máy Thăng Long Ocean chuyên thiết kế, cung cấp các sản phẩm thang máy gia đình, thang máy mini- Các thiết kế thông minh dành cho các công trình nhà ở diện tích nhỏ cao tầng. Ngày nay thang máy mini không còn quá xa lạ với cuộc sống con người mà nó thật sự đã trở thành một tiện ích, cần thiết để nâng cao chất lượng cuộc sống mỗi gia đình.

thang máy gia đình mini

Thang máy gia đình mini kích thước nhỏ sang trọng

Các ứng dụng và ưu điểm tuyệt vời thang máy gia đình mini do Thăng Long Ocean cung cấp

Thang máy là sản phẩm có chức năng chính trong việc giúp con người di chuyển lên xuống qua các tầng cao dễ dàng hơn của ngôi nhà. So với các dòng thang máy liên doanh tiêu chuẩn thì dòng thang máy mini này giúp các công trình có diện tích nhỏ vẫn có thể sử dụng thang máy. Dưới đây cùng TLO tìm hiểu các tính năng ưu điểm tuyệt vời mà sản phẩm này.

Công dụng của thang máy gia đình mini

– Thang máy mini là dòng sản phẩm vô cùng phù hợp cho các công trình nhỏ, có số tầng cao từ 10 tầng trở xuống. Đây là một thiết bị không chỉ hỗ trợ trong việc đi lại của chúng ta dễ dàng hơn qua các tầng mà nó còn là công cụ giúp hỗ trợ vận chuyển đi lại đảm bảo an toàn cho con người. Thang máy giúp các bậc phụ huynh yên tâm hơn về con em mình không gặp các tai nạn về cầu thang hay người già không cần leo thang bộ mệt nhọc, người có bệnh lý về xương khớp,…

– Do các đặc tính kỹ thuật xây dựng của mỗi gia đình nên việc lắp đặt thang máy mini khá đơn giản chỉ cần cải tạo lại một chút mà không cần thay đổi kết cấu ngôi nhà. Hoặc có thể thiết kế dòng thang máy mini ngoài trời phù hợp công năng sử dụng cũng như làm điểm trang trí nổi bật cho ngôi nhà.

Về mặt thẩm mỹ của thang máy mini

Thang máy mini có nhiều loại và mẫu mã khác nhau, có những kiểu thiết kế hiện đại, tinh tế từ nhiều chất liệu tạo nên như: Kính cường lực, thép sơn tĩnh điện, inox gương in hoa văn, inox vân gỗ, được trang trí cầu kỹ, đẹp mắt.

Tùy từng không gian kiến trúc cũng như thiết kế nội thất của từng gia đình mà bố trí các vật liệu thang máy phù hợp nhất. Thông thường những dòng thang máy nhỏ sẽ được thiết kế bằng kính cường lực giúp mở rộng không gian, làm cho không gian trở lên sang trọng hơn và thoáng đãng hơn.

thang máy

Thiết kế thang máy mini cửa mở bán tự động chất lượng cao

Đặc tính dòng thang máy mini

– Dòng thang có thiết kế nhỏ gọn nên vận hành vô cùng an toàn, êm ái và ổn định trong suốt quá trình sử dụng. Chi phí đầy tư ban đầu cũng như chi phí lắp đặt không quá cao, điện năng tiêu thụ lại không lớn, vì thế so với những chiếc thang máy tiêu chuẩn thì thang máy mini lại chính là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

– Kích thước nhỏ chỉ từ 850mm x 1050mm nên tiết kiệm khá nhiều diện tích cho chủ đầu tư. Cửa mở tay sang trọng, dễ dàng trong sử dụng.

Đơn vị cung cấp thang máy gia đình mini uy tín- chuyên nghiệp- giá thành phải chăng

Thang máy gia đình mini chủ yếu được sử dụng nhằm mục đích phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của chủ đầu tư. Là dọng sản phẩm có giá thành tương đối rẻ so với các dòng thang máy nhập, nhưng khách hàng luôn mong muốn được sở hữu các sản phẩm sang trọng, đẳng cấp.

Hiểu được tâm lý khách hàng công ty thang máy Thăng Long Ocean luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng, sáng tạo ra nhiều dòng sản phẩm có giá trị thực tiễn cao đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Bằng việc thông qua các công nghệ tiên tiến như động cơ không hộp số, hệ thống điều khiển tốc độ dựa trên biến tần VVVF tạo cảm giác êm ái, thoải mái….

Các sản phẩm thang máy thiết kế cải tạo về chiều cao OH cũng như PIT, giành cho các công trình có diện tích nhỏ, nhà trong phố hay cải tạo không thể lắp đặt được các sản phẩm thang theo tiêu chuẩn

>>> Tham khảo: Thang máy gia đình không phòng máy <<<

Thăng Long Ocean không chỉ cung cấp các dòng thang máy mà bản thân chúng đã có giá thành hợp lý cạnh tranh với các sản phẩm của công ty khác mà chất lượng và mẫu mã luôn được đảm bảo. Cùng với đó chế độ chăm sóc khách hàng nhiệt tình 24/7, đội ngũ nhân viên tư vấn chu đáo luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Lên các thiết kế chính xác ứng với công trình giúp khách hàng giảm tối đa về thời gian cung như tránh các lãng phí không cần thiết. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp, nhanh chóng, chế độ bảo hành sản phẩm lâu dài lên đến 24 tháng bảo trì bảo dưỡng ( 2 tháng/ lần) định kỳ.

thang máy gia đình

Thăng Long Ocean nơi tạo ra những giá trị thang máy sang trọng cho ngôi nhà

Công ty thang máy Thăng Long Ocean là đơn vị chuyên cung cấp, sản xuất và lắp đặt thang máy tải khách, thang máy gia đình với mẫu mã đa dạng phù hợp từng công trình tương ứng. Để được tư vấn, xem trực tiếp sản phẩm và báo giá Quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo số hotline: 0902.809.111 hoặc gửi yêu cầu về địa chỉ Email: thanglongocean.vn@gmail.com

Tham khảo thêm các sản phẩm và dịch vụ tại website: www.thangmaygiadinhhn.vn – www.thangmaytlo.com