Thang máy mini – xu hướng tất yếu trong ngôi nhà hiện đại

Thang máy mini – xu hướng tất yếu trong ngôi nhà hiện đại

Một chiếc thang máy hỗ trợ đắc lực cho việc di chuyển linh hoạt trong gia đình là điều hết sức cần thiết bởi sự già hóa của dân số toàn cầu có xu hướng ngày càng tăng. Theo báo cáo của Qũy dân số Liên Hợp Quốc, số người cao tuổi trên thế giới dự báo sẽ tăng từ 810 triệu lên 2 tỷ (2050). Việt Nam hiện là nước có tốc độ già hóa dân số thuộc hàng nhanh nhất thế giới với 10,1 triệu người (2017), dự báo sẽ nâng lên 28 triệu người vào 2050. Trong đó, hơn 67% người cao tuổi sống trong tình trạng sức khỏe kém với gánh nặng bệnh tật kép như xương khớp, tim mạch, Parkinson, tiểu đường, huyết áp…

Tuy nhiên, các ngành công nghiệp và dịch vụ phát triển kéo theo sự gia tăng chóng mặt của các cao ốc, khu công nghiệp khiến quỹ đất xây dựng nhà ở bị thu hẹp đáng kể. Việc mở rộng không gian sống theo chiều ngang trở thành bài toán hóc búa buộc các thiết kế nhà ở phải xây lên cao. Khi đó, vai trò của chiếc thang máy mini là không thể phủ nhận.

thang may gia dinh mini

Thiết kế linh hoạt, diện tích giếng thang chỉ từ 67*82cm – PIT ngắn 10-15 cm – Chiều cao tầng trên cùng chỉ từ 2,5m – Thiết kế cabin sang trọng, mang đậm phong cách châu Âu, hay hiện đại với phong cách phương Tây,… Thang máy gia đình TLO Mitsubishi là lựa chọn thông minh cho những ngôi biệt thự cao cấp, nhà phố nhỏ hẹp, nhà cải tạo ở Việt Nam.

 6 ĐẶC ĐIỂM ƯU VIỆT CỦA THANG MÁY GIA ĐÌNH MINI CỦA TLO: 

 1. An toàn tuyệt đối:   

Thang máy gia đình mini an toàn tuyệt đối theo tiêu chuẩn Châu Âu (EU). Cực kỳ an toàn cho trẻ nhỏ, người già phụ nữ … Đây là dòng thang máy duy nhất trên thị trường khiến bạn không phải lo lắng trong trường hợp mất điện, bộ cứu hộ tự động ARD (Automatic Rescue Device) hỏng, cửa bị khóa không có ai trợ giúp. Nhờ hệ thống SRS (Self Rescue System) tiên tiến nhất hiện nay bạn chỉ cần một thao tác đơn giản trên bàn phím của bảng gọi ngay lập tức cabin của thang máy sẽ đưa người bị kẹt về tầng mở cửa mà không cần sự trợ giúp từ bên ngoài:

  • Trang bị bộ vi xử lý thông minh nhanh chóng xử lý khi thang máy gặp lỗi. 
  • Tự động trở về tầng gần nhất khi mất điện.
  • Nút bấm dừng khẩn cấp trong cabin.
  • Tự động tắt các thiết bị điện khi thang không hoạt động.
  • Thiết bị báo động điện tử.
  • Tia hồng ngoại tại lối vào thang máy.

 2. Thiết kế thông minh – lắp đặt nhanh chóng: 

May đo thiết kế riêng cho từng công trình với diện tích linh hoạt tùy chỉnh dễ dàng phù hợp với bất kì không gian trống nào.

  • Chiều cao tầng trên cùng >= 2,5m. Không phải xây thêm phòng máy và nâng chiều cao tầng trên cùng
  • Diện tích linh hoạt, nhỏ nhất từ 67*82cm có thể lắp đặt cho mọi ngơi nhà.
  • Pit ngắn chỉ 10-15cm (Tương đương lên/xuống 1 nền gạch)  nên thang có thể xuất phát bất kỳ từ đâu (từ tầng 2 hoặc từ ban công,…), không cần đào sâu, phá dỡ nền nhà, ảnh hưởng “long mạch”.
  • Thời gian thi công lắp đặt nhanh chóng chỉ từ 7- 10 ngày (Lưu ý thời gian cụ thể sẽ được báo khi đội ngũ kỹ thuật khảo sát thực tế).

 3. Sang trọng- đẳng cấp:  

Nét sang trọng được thể hiện qua sự phối hợp hài hòa giữa không gian nội thất của căn biệt thự đẳng cấp và chiếc thang máy. Nhờ vào Sự đa dạng mẫu mã của mẫu cabin, hoa văn cửa tầng, mẫu trần giả, mẫu sàn đá, màu sơn, mẫu hoa văn inox,…  

  • Được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu như Swarovski, Giugiaro, Bisazza, Salvati…
  • Mọi bộ phận thiết kế có nhiều tùy chọn và phụ tùng thay thế tùy theo sở thích của chủ nhân ngôi nhà. Chủ nhà có thể lựa chọn ốp gỗ, ốp đá, mạ màu kim loại bằng các vật liệu quý như vàng, đồng… cho thang máy để thể hiện phong cách riêng biệt và đẳng cấp.

​4. Hoạt động êm ái không tiếng ồn: 

Thang máy gia đình Thăng Long Ocean hoạt động cực kỳ êm ái, đảm bảo giấc ngủ cho mọi người đặc biệt là người già, trẻ em. Tiếng ồn thang máy về lâu về dài là một dang ô nhiễm môi trường rất nguy hại, ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn. Theo đo đạc thì: 

  • Độ ồn của thang máy gia đình công nghệ tân tiến vào khoảng từ: 47-48dB; Nhờ vào hệ thống chuyển động bằng piston giúp thang vận hành rất êm ái, không gây tiếng ồn.
  • Độ ồn của thang máy gia đình cáp kéo vào khoảng từ: 50 – 60dB; 
  • Độ ồn của thang máy gia đình trục vít cao nhất là 70dB tương đương với một máy hút bụi

thang máy gia đình

5. Lắp đặt mọi chỗ – Tỏa sáng mọi nơi: 

Với 2500 chiếc thang máy gia đình của Mitsubishi công nghệ tối tân được sản xuất hàng năm và đã có mặt tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới 

6. Dịch vụ chuyên nghiệp: 

Lựa chọn Công ty CP TM & SX THANG MÁY THĂNG LONG OCEAN lắp đặt thang máy

Với bề dày kinh nghiệm trên 10 năm và đội ngũ chuyên gia, kỹ sư chuyên ngành, đội ngũ kĩ thuật lành nghề – là yếu tố quan trọng đảm bảo chất lượng thang máy cho nhà bạn.

  • Đội ngũ kỹ sư, công nhân có trình độ, năng lực giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu bởi các chuyên gia.
  • Là đơn vị uy tín với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thang máy với chế độ bảo hành toàn cầu 36 tháng theo tiêu chuẩn Nhật Bản: Cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc, chế độ bảo hành, bảo trì tốt nhất, nhanh nhất đảm bảo thang máy gia đình hoạt động an toàn và hiệu quả nhất.
  • Mạng lưới bảo hành toàn quốc, kỹ thuật viên chuyên nghiệp chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tối đa ở bất cứ thời gian nào, bất cứ đâu. Tổng đài tiếp nhận cuộc gọi miễn phí 0902809111 – 0988955281 Mang đến sự hỗ trợ kịp thời, miễn phí, sẵn sàng 24/7.

—————————————————
Vì chúng tôi Công Ty Thang Máy Thăng Long Ocean luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Quý khách cần tư vấn lắp đặt thang máy cho gia đình >>> Hãy liên hệ‼️

Hotline: 0902809111 GĐ Mr Tuấn
Website: http://thangmaygiadinhhn.vn/
http://thangmaytlo.com/
Email:Thanglongocean.vn@gmail.com