Thang máy gia đình ốp đá Marble sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngôi nhà sang trọng

Thang máy gia đình ốp đá Marble sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngôi nhà sang trọng

Thang máy gia đình sử dụng đá Marble ốp ngoài 

Đá Marble hay còn gọi là đá cẩm thạch một dòng đá vôi biến chất gồm calcite khá tinh khiết ( một dạng tinh thể của canxi cacbonat, CaCO3). Đá cẩm thạch được sử dụng rất nhiều và rộng rãi từ điêu khắc, làm vật liệu xây dựng, ứng dụng nội thất,… và ngay cả ốp ngoài cho thang máy. Vậy dòng đá này có đặc điểm như thế nào? Nó khác gì so với dòng đá Granite. Lựa chọn sao cho đúng dòng đá cẩm thạch phù hợp với thang máy gia đình.

thang máy gia đình

Thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc

Đặc tính của đá Marble

– Đá Marble có thành phần chính được tạo ra từ đá vôi, là kết quả của quá trình tiếp xúc với áp lực lớn từ trái đất, nhiệt và áp suất lớn giúp tạo ra một loại đá cứng và bền hơn. Marble là một trong những loại đá trang trí và sử dụng nhiều trong xây dựng và kiến trúc. Độ cứng của đá cẩm thạch kém hơn một chút so với đá granite nhưng đổi lại ưu điểm của dòng đá marble lại có vân mây tựu nhiên và màu sắc tươi hơn bất kỳ loại đá nào trên thị trường hiện nay.

Vân đá: Mỗi phiến đá Marble được cắt ra đều là duy nhất, không trộn lẫn vì chất vân đặc biệt có một không hai. Chất vân tự nhiên trên từng phiến đá lúc mềm mại như nét chấm phá trong bức tranh thủy mặc, khi có hình thù độc đáo, trừu tượng.

Màu sắc: Điểm nổi bật của dòng đá này là đa dạng về màu sắc từ đậm cho tới nhạt. Chính vì vậy Marble trở thành độc nhất thể hiện sự sang trọng, độc đáo trong công trình của gia chủ. Lựa chọn dòng đá Marble ốp cho thang máy là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình nhà ở mang phong cách hiện đại, sang trọng.

Chịu nhiệt: Tính chịu nhiệt cũng là một lợi thế của dòng đá này. Chịu nhiệt khấ cao nếu thang máy hay nhà bạn được ốp bằng Marble sẽ có nhiệt đồng đều. Chống lửa rất tốt vì thế nó đảm bảo cho sản phẩm của bạn trước mối nguy hại về an toàn cháy nổ.

Độ bền: Về độ bền, đá cẩm thạch nằm trong số những loại vật liệu tự nhiên có độ thách thức với thời gian. Độ dày của đá giúp chịu được sự va đập, chịu nén tốt.

thang máy gia đình ốp đá Marble
Thang máy gia đình ốp đá Marble

Đá Marble ốp ngoài thang máy

– Với những đặc tính trên thì đá cẩm thạch chính là dòng đá mang phong cách hiện đại, sang trọng cho những ngôi nhà. Ưu điểm của dòng đá này dễ dàng vệ sinh, chịu được lực tốt không sợ bị xước đặc biệt chịu nhiệt tốt nên khi có sự cố về điện xảy ra vẫn đảm bảo độ an toàn khi sử dụng cầu thang bộ. 

– Hiện nay trên thị trường có hai dòng đá Marble là dòng đá nhập khẩu và đá cẩm thạch nhân tạo.

+ Đá Marble nhân tạo thực chất là vật liệu composite được cấu thành từ hợp chất cao phân tử là resin ( keo polyester, acrylic, vinyl ester) và các vật liệu gia công như: aluminum trihydrat (ATH), bột đá, cùng 1 số phụ gia khác, xúc tác và chất tạo màu. Thông thường đá nhân tạo được cấu thành từ rất nhiều loại vật liệu khác nhau như xi măng, cát, thủy tính,… Thông thường có 2 dòng sản phẩm phổ biến đó alf: Đá nhân tạo Solid surface và đá nhân tạo thạch anh ( Artificial Quartz)

+ Đá Marble nhập khẩu: dòng đá từ Hy Lạp hoặc Y là kết quả của sự biến chất đá vôi tinh khiết. Các xoáy và tĩnh mạnh đặc trưng của nhiều loại đá Marble mày thường do các tạp chất khoáng khác nhau tạo nên như: đất sét, bùn, cát, oxit sắt,…

=> Tùy vào điều kiện của từng gia chủ và các phối đồ trong nhà có thể chọn những màu đá khác nhau làm điểm nhấn cho cầu thang máy nhà mình. Ngoài dòng đá Marble ra quý khách có thể tham khảo thêm một số mẫu ốp ngoài thang máy khác tại website: http://thangmaytlo.com/mau-ma/mau-mau-son/

HOTLINE hỗ trợ 24/24: 0902.809.111 

CÔNG TY CP TM&SX THANG MÁY THĂNG LONG OCEAN

“Chất lượng khẳng định thương hiệu”