Thang máy gia đình Homelift- Những tính năng ưu Việt

Thang máy gia đình Homelift- Những tính năng ưu Việt

Tính năng ưu việt của thang máy gia đình homelift

Cùng với sự phát triển của kinh tế xã hội, nghành thang máy đã không ngừng cải tiến để tạo ra những sản phẩm hữu ích phục vụ con người trong quá trình di chuyển. Một sản phẩm mới thu hút đông đảo người dùng đặc biệt là các công trình gia đình đó là thang máy gia đình homelift – một sản phẩm ưu việt mang tầm xu thế mới đã và đang được sử dụng rộng rãi ngày nay. Để tìm hiểu vì sao thang máy gia đình homelife lại được ưa chuộng đến vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu ở bài viết ngay sau đây.

thang máy gia đinh mini

1. Giải quyết vấn đề hố PÍT.

– Hầu hết các công trình thang máy gia đình đều gặp tình trạng chung là chiều sâu hố thang không thể đào sâu để đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật thang. Do vướng vào các công trình phụ hay móng nhà đây là điều tối kị mà mọi gia đình không muốn vướng vào. Thang máy gia đình homelife giải quyết được vấn đề này, kích thước hố pít nông do đó phù hợp với thiết kế công trình nhỏ, diện tích bé..

– Sử dụng hố pít nông là một trong những ưu thế vượt trội của dòng thang máy gia đình. Nếu như trước kia với các loại thang máy thông thường yêu cầu chiều sâu tối thiểu 800mm- 1600mm thì ngày nay với công nghệ cải tiến đã rút ngắn được một nửa chỉ cần 400mm- 600mm là đã có thể lắp đặt thang. 

2. Tiết kiệm tối đa diện tích.

Thang máy Homelift với mục đích phục vụ cho các công trình có diện tích nhỏ chỉ khoản 30 – 40m2, cho nên chỉ cần kích thước tối thiểu rộng trên 1000mm và sâu trên 800mm là có thể lắp đặt được hệ thống thang máy này. Điều đặc biệt là thang máy Homelift có khả năng xây dựng theo kích thước thực tế sau khi khảo sát công trình. Nên dòng thang máy này có khả năng đáp ứng những công trình có diện tích phức tạp nhất. 

– Với tải trọng chỉ từ 200 – 300kg, kích thước thông thủy nhỏ từ 1100mm*900mm nên hố pít thang không cần đào sâu, cho nên nó không chỉ phù hợp với những công trình có diện tích nhỏ mà còn rất phù hợp với những công trình nhà đã cũ muốn cải tạo để lắp đặt thang máy. Đặc biệt đây là sản phẩm mini nên có thể tận dụng các vị trí như giữa cầu thang bộ hay một góc nhà sẽ giúp không gian trở lên thoáng đãng, tiết kiệm diện tích tối đa mà vẫn đem lại thẩm mỹ cao.

thang máy gia đình

3. Công nghệ sử dụng điện 1 phase.

– So với các loại thang máy khác, thang máy homelife sử dụng được dòng điện 1 phase giúp gia chủ có thể dễ dàng lắp đặt mà không gặp khó khăn trong khâu xử lý nguồn điện mà vẫn đảm bảo cung cấp năng lượng cho thang hoạt động. Tùy thuộc vào độ cao của công trình và cài đặt mà tốc độ di chuyển của thang có thể lên tối đa 60m/p.

– Thang máy homelift với động cơ nhập khẩu, tốc độ di chuyển vừa phải giúp thang máy vận hành một cách êm ái và không gây tiếng ồn. Nó hoàn toàn phù hợp cho việc lắp đặt trong không gian nhà ở mà không sợ ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt hằng ngày.

– Tiết kiệm chi phí điện năng tiêu thụ hàng tháng nhờ sử dụng dòng điện 1 phase. Không cần cầu kỳ xin giấy phép cấp nguồn điện 3 phase

4. Mẫu mã đa dạng.

Mẫu mã luôn thu hút khách hàng bởi tính thẩm mỹ của nó góp phần làm nâng cao giá trị ngôi nhà. Sự cải tiến sáng tạo trong mẫu mã làm cho thang máy homelife mang phong cách riêng, khẳng định lợi thế của mình. Thiết kế các loại thang máy đa dạng từ thang máy vật liệu kính cường lực cho đến sử dụng inox sọc nhuyễn,, inox gương,… tạo nên sự đa dạng trong lựa chọn thiết kế.

Công ty thang máy Thăng Long Ocean là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thang máy trong đó thang máy gia đình – thang máy homelife được công ty sử dụng là một trong những sản phẩm đầu tiên ra mắt thị trường. Với kinh nghiệm và vị thế của mình trên thị trường chúng tôi tự hào đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Một số mẫu thang máy gia đình homelife mà công ty thang máy TLOE đã thực hiện:

thang máy homelift
Thang máy gia đình homelift- cửa mở tự động
thang máy gia đình mini
Thang máy gia đình mini- Thang máy quan sát

thang máy quan sát

* Với những tính năng ưu việt của thang máy gia đình Homelife mang lại chính là câu trả lời cho việc tại sao thang máy homelift được sử dụng nhiều trong các gia đình đến vậy. Bằng sự sáng tạo và tiên phong trong lĩnh vực công nghệ thang máy gia đình ngày càng được sử dụng rộng rãi, luôn cải tiến để phù hợp với mọi nhu cầu.

CÔNG TY CP TM&SX THANG MÁY THĂNG LONG OCEAN

Hotline: 0902809111 – 0848521111

Website: www.thangmaytlo.com – www.thangmaygiadinhhn.vn

Email: thanglongocean.vn@gmail.com