Phong thủy cho thang máy gia đình

Phong thủy cho thang máy gia đình

PHONG THỦY CHO THANG MÁY GIA ĐÌNH

Theo quan niệm dân gian thì phong thủy liên quan đến 4 yếu tố: Cát hung, họa phúc, thọ yểu, sự cùng thông của nhân sự. Có thể thấy đây không phải là một yếu tố riêng lẻ mà là tổng hợp hàng loạt yếu tố về địa thế xung quanh của căn nhà, thôn xóm, hướng gió hay chính bố cục mặt bằng xung quanh không gian xây dựng. Thuật phong thủy không những giúp cho ta cách bài trí, chọn màu sắc và kiểu dáng để hỗ trợ cho chúng ta trong cuộc sống. 

Trong thời gian gần đây có rất nhiều vị tai nạn và các sự cố liên quan đến thang máy được báo chí đưa tin liên tục. Chính vì thế mà người dân Việt càng tin hơn về việc xem phong thủy mỗi khi quyết định đặt một sản phẩm nào đó trong nhà. Việc xem phong thủy được người dân tin rằng sẽ hạn chế những tai ương, do đó lắp đặt thang máy ngày càng được quan tâm và chú trọng không chỉ ở những gia đình mà ngay cả các trung tâm cao tầng.

Thang máy gia đình hiện nay không chỉ còn là phương tiện giúp việc di chuyển trở nên nhanh và thuận tiện hơn. Chúng còn trở thành một công cụ trang trí giúp ngôi nhà thêm phần sang trọng. Do vạy việc lăp đặt thang máy gia đình hợp phong thủy không kém phần quan trọng.

thang máy phong thủy

Lắp đặt thang máy là một sản phẩm tương đối lớn, lại không thể di chuyển nhiều chỗ như các vật dụng khác trong gia đình chính vì thế ngoài những quan tâm về lựa chọn một thang máy chất lượng, hợp phong cách ngôi nhà, mà gia chủ cũng cần phải chú ý đến vị trí lắp đặt như thế nào vừa hợp phong thủy vừa không ảnh hưởng đến không gian sống, thuận tiện nhất cho mọi người trong nhà sử dụng. Có như vậy công việc kinh doanh sẽ thuận tiện hơn.

► Thang máy theo quan niệm phong thủy là điểm khởi đầy dẫn luồng khí trong lành đến các phòng sinh hoạt của toàn bộ căn nhà. Vì thế vị trí lắp đặt thang máy cần phải thông thoáng, sáng sủa, và được đặt vào cung ” lành “, hướng tốt. Đáp ứng được những yêu cầu đó sẽ đảm bảo thuận tiện về sinh hoạt đồng thời cũng mang lại cho chúng ta cảm giác yên tâm, thoải mái cho gia chủ trong ngôi nhà của mình.

 Một số vị trí lắp đặt thang máy gia đình Khách hàng có thể tham khảo:

          – Trong lòng thang bộ

          – Ngay cạnh thang bộ

          – Lắp đặt thang máy ngoài trời

          – Một góc của căn nhà

          – Tầng lửng của căn nhà

► ​Còn các công trình chung cư, khách sạn, trung tâm thương mại, thang máy vừa đóng vai trò là phương tiện giao thông của tòa nhà , vừa là nơi nạp các dòng năng lượng cho không gian các tầng. Vì vậy, việc nhận định vấn đề tốt xấu cho các công trình này cần xem xét vị trí tương đối của nơi lắp đặt so với thang máy là điều rất quan trọng.

► Thông thường, thang máy được đặt ở những căn hộ có dãy nhà đối diện sẽ nhận được nhiều năng lượng và được phong thủy xem là những căn hộ tốt. Tuy nhiên, nếu những căn hộ sát nhau việc đặt thang máy đối diện sẽ xảy ra hiện tượng xung đối giữa các dòng khí. Dẫn đến những thị phi không đang có ảnh hưởng đến gia chủ, vì vậy theo phong thủy không được tốt cho lắm.

► Để giải quyết và khắc phục trường hợp này, gia chủ nên treo trước cửa căn hộ một quả cầu thủy tinh vát cạnh sẽ giúp hóa giải xung đối và góp phần điều tiết các dòng khí vào nhà. Ngoài ra việc bố trí nội thất trong căn hộ một cách có tính toán giúp phân tán dòng năng lượng mạnh mẽ cũng sẽ khắc phục vấn đề này. Việc này sẽ tùy thuộc vào chủ đầu tư của căn hộ

Lắp đặt thang máy hiện nay không chỉ phục vụ cho nhu cầu đi lại mà còn tăng thêm vẻ đẹp cho công trình. Lựa chọn được vị trí đẹp, hợp phong thủy sẽ làm cho công trình trở lên thinh vượng hơn. Chính vì vậy Khách hàng cần tham khảo, cân nhắc khi lựa chọn vị trí đặt cầu thang máy.