Lựa chọn mua thang máy gia đình loại nào, hãng nào tốt?

Lựa chọn mua thang máy gia đình loại nào, hãng nào tốt?

Thang máy gia đình là một thiết bị đóng vai trò hữu ích trong cuộc sống hiện đại của con người ngày nay. Để sử dụng một cách an toàn và hiệu quả, phát huy đúng vai trò của nó. Thì khi lựa chọn thang máy gia đình chủ đầu tư bao giờ cũng cần phải cân nhắc kỹ và nên đặt ra những câu hỏi lớn như: thang máy hãng nào tốt, nên lựa chọn thang máy nào, tải trọng bao nhiêu, kích thước ra sao, chọn nhà cung cấp nào?

Nếu giải quyết được những câu hỏi trên thì chắc chắn Quý khách sẽ đưa ra được quyết định đúng đắn nhất. Một số gợi ý sau đây hy vọng sẽ giúp được phần nào những băn khoăn của quý khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Lựa chọn thang máy gia đình loại nào tốt nhất?

Thang máy dùng cho gia đình thì có thể chia thành 2 loại: thang máy gia đình liên doanh (nội địa) và thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc.

– Thang máy liên doanh: Loại thang náy có ưu điểm đó là giá thành rẻ, kích thước linh hoạt, thời gian cung cấp nhanh chóng, phí thay thế thiết bị và bảo trì cũng “dễ chịu” nhưng nhược điểm đó là cabin không được sắc nét như thang nhập.

– Thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc: Đây là thang được nhập khẩu đồng bộ của các nhà sản xuất tên tuổi nên Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng thế nhưng loại thang này có nhược điểm đó là giá cao, thời gian cung cấp lâu, chi phí bảo trì cao.

Do đó nếu phù hợp với mục đích sử dụng việc đi lại trong gia đình thì quý khách nên chọn thang máy gia đình liên doanh bởi tần suất sử dụng thấp, chi phí hợp lý, chất lượng và an toàn vẫn được đảm bảo.

thang may gia dinh

1. Vậy thang máy gia đình hãng nào tốt nhất?

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam xuất hiện rất nhiều loại  với thương hiệu nổi tiếng; như hãng Cibes đến từ Thụy Điển, Mitsubishi đến từ Nhật Bản và một số hãng thang máy nổi tiếng khác: Fuji, Montanari, Schindler… Chất lượng cũng như tính năng của các hãng thang máy cũng có 1 số điểm khác nhau. Nhưng đa phần sản phẩm được sản xuất từ nền kinh tế phát triển. Nên chất lượng sản phẩm của các hãng trên cũng tương đồng nhau. Bạn có thể lựa chọn hãng thang máy có chế độ ưu đãi, tư vấn, sữa chữa , bảo trì tốt như Mitsubishi và Fuji.

Bởi bên cạnh sự uy tín đến từ chất lượng và thương hiệu, Mitsubshi và Fuji đang giữ thị phần phân khúc “thang máy gia đình” lớn nhất tại Việt Nam, điều đó giúp cho việc bảo trì, bảo dưỡng, thay sửa thiết bị thang trở nên dễ dàng hơn và chi phí cạnh tranh hơn giữa các công ty.

2. Cấu hình để lựa chọn thang máy gia đình nào tốt, hãng nào tốt?

– Tải trọng: Thang máy gia đình thường có tải trọng từ 250kg cho đến 450kg, tùy thuộc vào nhu cầu và thiết kế hố thang sẽ quyết định tải trọng.

– Tốc độ: Nếu thang dùng cho nhà từ 4 tầng trở xuống thì tốc độ thang cáp kéo là 30m/phút là phù hợp còn cao hơn thì nên dùng thang có tốc độ 60m/phút. Nếu thang máy theo công nghệ trục vít thì tốc độ chỉ 9m/ phút nhưng không cần đối trọng, giếng thang hay hố pít.

ban ve thang may

>>>Xem thêm: Thông số ký thuật thang máy gia đình theo tải trọng: http://thangmaygiadinhhn.vn/tin-tuc/thong-so-ky-thuat-thang-may-gia-dinh.html <<<

 

3. Thang máy gia đình mua ở đâu và của nhà cung cấp nào tốt?

Khi lựa chọn thang máy gia đình nội địa, thì lựa chọn nhà cung cấp có nhà máy sản xuất là một quyết định đúng đắn thay vì lựa chọn một công ty thương mại uy tín với đầy đủ chứng từ nhập khẩu, xuất xứ nguồn gốc thang, quy trình làm viêc rõ ràng, tiến độ phù hợp, nghiệm thu công trình có chứng nhận và đặc biệt là chế độ hậu mãi, bảo hành, bảo trì sau sử dụng.

thang máy gia đình

Công ty Thang máy gia đình TLO, Trong quá trình làm việc miệt mài đó chúng tôi đã vô tình tạo ra những sản phẩm ưng ý nhất và những con người chuyên nghiệp tận tâm nhất để sẵn sàng mang tới cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo không ở đâu có được.

Kinh nghiệm phong phú .

Giải pháp sáng tạo.

Nguồn nhân lực tài năng.

Nhiều phương án để lựa chọn.

Luôn rõ ràng, minh bạch và thuyết phục.

Sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu, làm tốt hơn sự kì vọng.

Dịch vụ tận tâm và tín nhiệm cao.

Gía trị mang lại luôn lớn hơn giá Sản phẩm

Cam kết phục vụ tới khi hài lòng.

Trên đây là một gợi ý, chia sẻ kinh nghiệm để giúp quý khách hàng biết cách lựa chọn thang máy gia đình tốt nhất. Hy vọng bạn sẽ sớm có được một hệ thống thang máy phù hợp, an toàn hiệu quả và tốt nhất.