Kính cường lực – chất liệu cho thang máy vách kính

Kính cường lực – chất liệu cho thang máy vách kính

Kính cường lực – chất liệu cho thang máy vách kính

Cabin là không gian được chú ý đến nhiều nhất của người sử dụng thang máy, không chỉ quan tâm đến độ thẩm mỹ mà nó đem lại.  Vật liệu làm nên vách cabin được chú ý bởi nó liên quan đến độ an toàn của người dùng và thẩm mỹ chung của cả công trình. Ngày nay, sự phát triển không ngừng của nghành công nghiệp thang máy đã cho ra đời rất nhiều loại vật liệu cabin nhằm đưa đến nhiều lựa chọn hơn. Một số loại vật liệu được sử dụng làm vách cabin như: Inox in hoa văn, Inox gương, Kính cường lực, Inox sọc nhuyễn, vật liệu bọc gỗ, … Nếu như inox với độ bền và độ chắc hoàn hảo với hoa văn họa tiết sinh động thì kính cường lực được lựa chọn nhằm đưa đến một không gian mở cho người dùng, do đó thang máy vách kính với vật liệu sử dụng kính cường lực đã ra đời và ngày càng phát triển.

Đặc điểm ngôi nhà có thể sử dụng kính cường lực

– Thường sử dụng cho thang máy ngoài trời có thể nhìn ra cảnh quan quanh nhà hoặc không gian đẹp như vườn cây, hồ nước, biển, các cảnh có view đẹp,…
– Dùng trong các trung tâm thương mại, khu vui chơi, mua sắm để có thể quan sát lối đi và tạo nên không gian thực sự sang trọng cho công trình. 
– Thang máy vách kính sử dụng cho nhà dân dụng, biệt tự làm tôn nên nét sang trọng, tăng thẩm mỹ và giá trị cho ngôi nhà.
Ưu điểm của việc sử dụng vật liệu này
  • Phù hợp với mọi công trình như: các tòa nhà cao tầng, các trung tâm thương mại, gia đình hay bệnh viện, … 
  • Kính cường lực trong suốt giúp người sử dụng khi di chuyển quan sát được thiết kế xung quanh, tăng phần hấp dẫn và thích thú hơn khi sử dụng.
  • Tạo không gian rộng rãi cho cabin, nhờ chất liệu kính cường lực mà không gian cabin được cải thiện đáng kể, tạo hiệu ứng thoáng mát rộng rãi cho không gian cabin.
  • Tăng độ sáng cho cabin từ đó giúp giảm thiểu chi phí tiêu thụ điện dành cho hệ thống chiếu sáng, tiết kiệm chi phí vận hành.
  • Khi gặp sự cố thang máy dễ dàng gọi cứu hộ và để người bên ngoiaf dễ dàng nhận biết, nhanh chóng xử lý các trường hợp kịp thời.

thang máy tải khách

 Nhược điểm: 
  • Chính vì tính phù hợp với mọi công trình và những ưu điểm vượt trội của chất liệu kính cường lực mà giá thành của nó tương đối cao.
  • Kính cường lực rất dễ bị xước do ngoại lực tác động, làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như mất đi công dụng của nó nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng.
  • Chất liệu trong suốt do đó các thiết bị bộ phận bên trong thang máy dễ dàng trông thấy, cần có phương án làm trần và sàn cabin bằng các vật liệu khác kính cường lực. 
=> Mỗi lựa chọn đều mang tính quyết định cho công trình, lựa chọn một loại vật liệu tốt cân cân nhắc đến những ưu nhược điểm của nó cũng như căn cứ vào tình hình kinh tế của gia đình. Kính cường lực là loại vật liệu đem lại nhiều ưu điểm vượt trội, chính vì vậy mà nó được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong đa số các công trình. Để được tư vấn tốt hơn về chất lượng và dịch vụ hãy liên hệ ngay với TLO  qua đường dây nóng 0902809111 để được tư vấn thêm.