Giá trị của thang máy không phòng máy

Giá trị của thang máy không phòng máy

GIÁ TRỊ CỦA THANG MÁY KHÔNG PHÒNG MÁY ĐỐI VỚI GIA ĐÌNH

Thang máy không phòng máy đang được sử dụng rộng rãi ở hầu hết các gia đình hiện nay bởi các ưu điểm nổi bật mà nó đem lại. Không thể phủ nhận giá trị to lớn mà thang máy không phòng máy đem lại đặc biệt là đối với gia đình. Vậy những giá trị mà thang máy không phòng máy đem lại là gì, hãy cùng TLOE tìm hiểu bài viết ngay sau đây.

1. Phù hợp công trình thang máy hộ gia đình hạn chế về chiều cao OH

– Tốc độ đô thị hóa ngày càng cao những ngôi nhà ngày càng bị thu nhỏ về diện tích mặt sàn mà thay vào đó là rất nhiều tầng được xây lên để mở rộng diện tích sử dụng. Những ngôi nhà cao tầng có ưu điểm là diện tích sử dụng lớn nhưng lại có nhược điểm là không thể dùng được tối đa diện tích tại các tầng trên cao, đặc biệt là với người già và trẻ nhỏ. Do vậy, lắp đặt thang máy cho gia đình riêng là một sự lựa chọn hoàn hảo.

– Dòng thang máy truyền thống với đặc điểm là phòng máy được thiết kế tại tầng trên cùng. Yêu cầu cho phòng máy là chiều cao tầng trên cùng phải đạt 4200mm, ngoài ra chi phí để xây dựng phòng máy cũng là một khoản chi phí không hề nhỏ. Trên thực tế thì khi diện tích ngày càng hạn hẹp thì không phải gia đình nào cũng hoàn thiện công trình với tầng trên cùng đạt tiêu chuẩn thích hợp. Nhất là đối với những ngôi nhà riêng đang sử dụng, cần cải tạo và trang bị thang máy thì vấn đề càng trở nên khó khăn. Không tuân thủ đúng các tiêu chuẩn kỹ thuật sẽ dẫn đến những hậu quả khó lường về sau, từ những nghiên cứu tìm tòi và phát triển thang máy không phòng máy đã ra đời và khắc phục được những nhược điểm của thang máy có phòng máy.

– Thiết kế thang máy không phòng máy sử dụng các dòng động cơ không hộp số như: FUJI, WURTTEMBERG, MONTANARI không cần xây dựng phòng máy, Oh chỉ cần đạt 3800mm, tiết kiệm diện tích và chi phí xây dựng.

thang máy gia đình không phòng máy

Mô hình và bản vẽ thang máy tải khách không phòng máy

=> Thang máy không phòng máy là sự lựa chọn hàng đầu của các công trình nhà ở diện tích nhỏ, nhà trong phố,…

2. Tính ứng dụng cao

Đặc trưng nổi bật là việc không yêu cầu phải xây dựng phòng máy đem tới khả năng hoàn thiện thiết bị tiện lợi, gọn nhẹ tới mức tối đa tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn cho gia đình. Việc trang bị thang máy sử dụng trong gia đình có thể thích hợp với mọi gia đình, trong mọi công trình một cách dễ dàng, hiệu quả và hoàn hảo.

– Đáp ứng nhu cầu cho mọi thành viên, với đặc điểm di chuyển nhanh gọn thang máy đem lại cho người dùng sự tiện lợi, đặc biệt với người già và trẻ nhỏ việc đi lại trở lên khó khăn hơn bao giờ hết, thang máy không phòng máy được lắp đặt giúp đỡ chi việc di chuyển trở lên dễ dàng.

– Vận hành êm ái không ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày bởi thang máy không phòng máy sử dụng động cơ không hộp số hoạt động bền bỉ êm ái không gây tiếng ồn. Nếu thang máy có phòng máy gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi dưỡng sức của các thành viên trong gia đình thì thang máy không phòng máy là sự lựa chọn vô cung hoàn hảo.

– Hoạt động bền bỉ, ít sảy ra lỗi và ít phải sử chữa bảo dưỡng nhờ công nghệ mới được phát triển dựa trên nhu cầu của người sử dụng, Thang máy không phòng máy được trang bị những thiết bị hiện đại nhất ít sảy ra lỗi và có độ bền cao.

động cơ thang máy

3. Tiết kiệm chi phí hiệu quả

– Khi sử dụng thang máy thì chi phí điện năng tiêu tốn không phải là một vấn đề nhỏ, chi phí này đòi hỏi người dùng phải cân nhắc kỹ lưỡng trước quyết định sử dụng loại thang máy nào cho gia đình. Một thiết bị có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu, hỗ trợ hiệu quả song hao tốn lượng điện năng thích hợp, mức chi phí cho tiền điện hàng tháng là cân đối nhất cần được đảm bảo. 

– Thang máy không phòng máy được sử dụng động cơ không hộp số với khả năng hoạt động êm ái và ổn định, với lượng điện năng tiêu thụ giảm thiểu xuống tới hơn 40% so với thiết bị động cơ có hộp số với thông số kỹ thuật tương đương. Vậy thì không còn lý do gì mà không lựa chọn thang máy không phòng máy cho gia đình mình.

=> Tuy nhiên, với dòng thang máy không phòng máy mang rất nhiều ưu điểm thì giá cả không phải ở mức thấp, thang máy không phòng máy có mức giá cao hơn từ 5- 15 triệu đồng so với thang máy có phòng máy sử dụng động cơ có hộp số. Một nhược điểm mà thang máy này không thể khắc phục tốt đó là tuổi thọ giảm so với thang máy có phòng máy do động cơ và các thiết bị không được bôi trơn thường xuyên nhờ phòng máy.

thang máy gia đình

Việc tìm hiểu để đưa ra lựa chọn quyết định sử dụng loại thang máy nào cho gia đình là việc hết sức cần thiết. Thang máy không phòng máy với những giá trị to lớn mà nó đem lại cho gia đình là điều hiển nhiên đã được rất nhiều người sử dụng kiểm chứng. Những giá trị mà nó đem lại góp phần tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp thang máy sau này. Công ty thang máy Thăng Long Ocean hiện nay đang cung cấp những dòng thang máy mang thương hiệu nổi tiếng như Mitsubishi, Fuji, Montanari có chất lượng tốt nhất, quá trình bảo trì bảo dưỡng sau lắp đặt luôn làm hài lòng quý khách hàng.

Để được tư vấn và báo giá sản phẩm, Khách hàng liên hệ số hotline: 084.852.1111 – 0902.809.111

tư vấn thang máy