Các vấn đề cần lưu ý khi lắp đặt thang máy

Các vấn đề cần lưu ý khi lắp đặt thang máy

1. Lắp đặt hố thang

Hố thang máy


Việc đầu tiên cần làm là từ bước thiết kế, bạn phải chọn được vị trí lắp đặt thang máy thích hợp với kết cấu của ngôi nhà và tiện lợi cho việc di chuyển của gia đình bạn. Vị trí lắp đặt hố thang là vấn đề rất quan trọng nhất trong việc thiết kế, chúng phải phù hợp với cấu trúc chung của ngôi nhà bạn và cần đạt được tính thẩm mỹ cao nữa. Ngoài việc tiện lợi khi lắp đặt thang máy thì vị trí hố thang tốt sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình bảo dưỡng, bảo trì sau này.

2. Xem xét các thông số kỹ thuật
Nếu đã có phương pháp xây dựng từ những kỹ sư thiết kế về vị trí lắp đặt hố thang máy, điều quan trọng là chú ý đến tải trọng của thang máy (thông thường là từ 250kg), cũng như kích thước cabin, động cơ loại nào… Các thông số này là điểm chính yếu phải quan tâm khi lắp đặt thang máy mà chỉ có các chuyên gia mới nắm rõ được.

3. Chọn loại thang máy
Lắp đặt thang máy loại nào? Hiện nay thang máy trên thị trường thì rất đa dạng như Mitsubishi, FuJi,…… tùy theo nhu cầu sử dụng và khả năng chi trả của mỗi gia đình. Thang máy gia đình là những dòng thang có tính gọn nhẹ, sang trọng, thẩm mỹ cao. Vì thế, mà mẫu mã của sản phẩm đóng một vai trò rất quan trọng trong việc tôn lên nét đẹp của chính ngôi nhà. Bạn có thể tham khảo ngay những mẫu thang máy phù hợp nhất tại website của chúng tôi.

4. Thi công lắp đặt thang máy
Cần tuân thủ theo đúng quy trình, quy định lắp đặt, an toàn trong lao động. Công việc lắp đặt thang máy không phải việc đơn giản nhà thầu nào cũng thực hiện được, thế nên quý khách cần tìm một đội ngũ kỹ thuật có tay nghề và dày dạn kinh nghiệm như Công Ty Thang Máy Thăng Long Ocean.

Nhân viên kỹ thuật công ty Thang máy Thăng Long OceanKỹ thuật Thang máy Thăng Long Ocean

5. Tình huống hay gặp ở thang máy
Trước khi lắp đặt thang máy thì cũng nên chú ý đề phòng những tình huống bất ngờ có thể xảy ra. Phổ biến nhất đó chính là hiện tượng thang máy nhốt người do bị mất điện đột ngột. Để phòng ngừa tình huống này thì cần trang bị thang máy có hệ thống thiết bị điện dự phòng. Còn cần phải có hệ thống báo động khẩn cấp được lắp trong thang máy để gọi cho đội ngũ kỹ thuật đến giải quyết.

Một khi đã nắm hết được những vấn đề có thể gặp khi lắp đặt thang máy rồi thì giờ chắc bạn đã không còn quá lo lắng nữa. Gọi ngay cho chúng tôi để có được những thợ thang máy tay nghề cao nhất giúp thực hiện công việc và thang máy nhà bạn sẽ đảm bảo tính hiệu quả và an toàn trong suốt thời gian sử dụng thôi

hotline tư vấn