Báo giá thang máy gia đình Fuji 5 điểm dừng

Báo giá thang máy gia đình Fuji 5 điểm dừng

GIÁ THANG MÁY GIA ĐÌNH FUJI HIỆN NAY LÀ BAO NHIÊU?

Hiện nay khi diện tích đất eo hẹp mà lượng người trong gia đình đông, vì vậy để có đủ không gian sống cho mọi thành viên trong gia đình thì buộc chủ nhà phải xây dựng cao tầng. Vì vậy gia chủ thường lắp đặt thêm thang máy để thuận tiện cho quá trình di chuyển của mọi thành viên. Tuy nhiên, đối với những ngôi nhà được xây dựng ở mức tầm trung như 4-5 tầng thì nhiều người khá đắn đo có nên lắp đặt thang hay không và giá thành thang là bao nhiêu? Dưới đây chúng tôi sẽ phân tích giúp bạn đưa ra giá thang máy gia đình 5 tầng là bao nhiêu, cùng tham khảo nhé!

Nhà 5 tầng có hay không nên lắp đặt thang máy 

Rất nhiều khách hàng phân vân có nên lắp đặt thang máy khi nhà chỉ có 5 tầng không? Để giúp khách hàng hiểu được những lợi ích cũng như sự cần thiết của sản phẩm. Sau đây cùng TLOE trả lời 1 số câu hỏi sau:

Sự thuận tiện di chuyển trong sinh hoạt

Những gia đình có số tầng từ 4 tầng trở lên sự di chuyển lên xuống khá bất tiện. Đặc biệt gia đình có trẻ nhỏ, người già, người bị bệnh xương khớp thì càng khó khăn. Chính vì vậy, việc lắp đặt thang máy là vô cùng cần thiết.

An toàn cho gia đình khi sử dụng

Nếu bạn để ý, khi di chuyển bằng cầy thang bộ giữa các tầng trong gia đình rất tốn công sức và thời gian, trong những bữa cơm hay đi chơi của gia đình việc kéo đồ đạc hay bê vác lên tầng rất nguy hiểm và tốn sức. Đặc biệt gia đình có trẻ nhỏ và người già có thể gặp nguy hiểm do tai nạn té, ngã cầu thang gây ra.

Tăng giá trị cho ngôi nhà

Thang máy cũng ví như một sản phẩm trang trí nội thất cho căn nhà vậy, một chiếc thang máy đẹp chính là điểm nhấn vô cùng tuyệt vời và hoàn hảo nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà hay biệt thự của bạn.

Thang máy gia đình liên doanh sử dụng máy kéo FUJI

                      thang máy gia đình    thang máy gia đình Fuji

thang máy gia đình mini

thang máy Fuji

Nên lắp đặt thang máy thương hiệu nào cho nhà 5 tầng?

– Trước khi tìm hiểu giá thang máy gia đình, bạn nên cần biết loại sản phẩm hay dòng thang nào phù hợp cho công trình của gia đình mình. Thông thường, những ngôi nhà thấp tầng hay nhà cải tạo sẽ lựa chọn dòng thang máy liên doanh bởi giá thành phải chăng, chất lượng tốt và dê dàng điều chỉnh được kích thước theo hố thang có sẵn. 

– Hiện nay đối với công trình 5 tầng thì tải trọng thang máy khách hàng hay lựa chọn là sử dụng sẽ từ 250kg đến 450kg. Tương ứng tải trọng số người chở được từ 2-7 người/ lượt. Đáp ứng nhu cầu của các gia đình từ 2- 4 thế hệ, ngoài ra nếu diện tích sàn rộng và gia đình đông thành viên hơn có thể chọn lựa các tải trọng cao hơn.

– Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng thang máy liên doanh khác nhau đa dạng về mẫu mã và động cơ nhưng dòng sản phẩm thang máy đang được ưa chuộng hơn cả là thang máy liên doanh Fuji với nhiều ưu điểm khách hàng tham khảo thêm tại

>>> Ưu điểm thang máy gia đình Fuji <<<

Gía thang máy gia đình Fuji 5 tầng là bao nhiêu?

Như đã nói ở trên, thang máy phù hợp cho gia đình 5 tầng là dòng sản phẩm thang máy liên doanh. Đây được đánh giá là thang máy có giá thành phải chăng nhất, hiện được Công ty Thang máy Thăng Long Ocean phân phối với tầm giá:
– Thang máy gia đình Fuji 5 tầng từ 250kg đến 350kg: từ 285 triệu đồng.
– Thang máy gia đình 5 tầng trên 450kg: từ 300 triệu đồng.
Ngoài ra, giá thành thang máy sẽ phụ thuộc vào các yêu cầu nội thất, ngoại thất, khung thang cũng như kính áp xung quanh thang máy gia đình.
Để biết giá cầu thang máy gia đình 5 tầng là bao nhiêu và nhận báo giá cụ thể nhất, quý khách vui lòng liên lạc đến Thang máy Thăng Long Ocean qua Hotline: 084 852 1111.