Tư vấn hoàn thiện cửa tầng thang máy

Tư vấn hoàn thiện cửa tầng thang máy

Sau khi lắp đặt hoàn thiện thang máy thì phần cửa tầng thang máy vô cùng quan trọng. Là bộ phận an toàn cho người sử dụng khi thang máy vận hàng, hơn nữa cửa tầng thang cũng là bộ phận giúp mỗi công trình có tính thẩm mỹ cao hơn. Việc lựa chọn loại cửa tầng nào, lắp đặt ở vị trí nào và lắp đặt ra sao là những vấn đề mà người sử dụng hết sức quan tâm. Những vấn đề đó bạn đừng lo lắng vì đã có thang máy Thăng Long Ocean tư vấn hoàn thiện cửa tầng thang máy sao cho đẹp nhất và phù hợp nhất vẫn đáp ứng đầy đủ các tính năng hiện đại. Tùy thuộc vào từng hạng mục công trình mà chúng tôi sẽ đưa ra phương án lắp đặt cửa thang máy với vật liệu tương thích, đáp ứng trọn vẹn mọi yêu cầu của khách hàng.

Cửa tầng thang máy là gì?

– Cửa tầng thang máy là hệ thống phức tạp với hàng chục bộ phận, thiết bị linh kiện thang máy được liên kết với nhau tạo thành một hệ thống tự động hoàn toàn.

– Mỗi hệ thống cửa tầng đều có 5 bộ phận cấu tạo nên bao gồm: 

+ Cánh cửa cabin: Phần cánh cửa cabin có các loại như: cách lùa sang 2 bên, cạnh mở hình tim và cánh mở về 1 phía.

+ Hệ thống truyền động cửa.

+ Khung bao cửa

+ Hệ thống cảm biến đa điểm photocell: là phần cảm ứng từ tránh cho các vật dù nhỏ nhất bị mắc kẹt, khi có vật cảm hệ thống cửa tự động mở ra khiến người sử dụng không bị kẹt. Khi nào hết vật cản thang sẽ tự đóng lại.

+ Khóa an toàn: Hệ thống này giúp người ở ngoài thang không thể mở cửa ra ngoài khi thang đang di chuyển bên trong.

Cửa tầng thang máy Inox gương

Cửa tầng thang máy inox gương cao cấp

– Không chỉ là thiết bị phối hợp với cửa cabin đảm bảo an toàn cho người sử dụng, cửa tầng thang máy còn là điểm nhấn độc đáo tôn vinh vẻ đẹp cho không gian nội thất vầ phong cách kiến trúc ngôi nhà.

Cửa thang máy được thiết kế, lắp đặt có hệ thống cảm ứng đèn hồng ngoại rất hiện đại cùng thanh hồng ngoại ở cửa tầng để giúp bộ phận này đóng mở tự động. Nhờ vậy mà cửa tầng thang máy đảm bảo sự ổn định, an toàn cho con người trong quá trình thang máy di chuyển theo chiều thẳng đứng, đưa con người tới nơi mà họ muốn.

Các mẫu ốp cửa tầng thang máy

Công ty Cp TM&SX thang máy Thăng Long Ocean chuyên cung cấp lắp đặt thang máy. Hỗ trợ hoàn thiện cửa tầng thang máy tùy thuộc vào từng công trình, yêu cầu của khách hàng mà có các phương án thích hợp nhất. Cụ thể như có các loại ốp hoàn thiện cửa tầng như: Ốp ngoài bằng đá granite, ốp kính, gỗ ngoài,….

1. Ốp đá granite cửa thang máy

– Đây là giải pháp được nhiều chủ hộ gia đình lựa chọn nhất bởi đá Granite có những ưu điểm nổi trội như: màu sắc đa dạng, độ bên cao. dẽ vệ sinh, kích thước tấm đá lớn do đó khi hoàn thiện sẽ cho độ thẩm mỹ ở mức cao nhất, mức giá tùy thuộc vào loại đá được lựa chọn

– Tuy nhiên nhược điểm khi ốp loại đá này tạo cảm giác khá nặng nề cho công trình.  Theo thống kê thì có tới khoảng 70% các công trình sử dụng đá Granite để ốp cho các công trình nhà ở, dự án thang máy lớn.

thang máy tải khách

Thang máy ốp bằng đá Granite

2. Ốp ngoài bằng nhựa giả đá

– Nhựa giả đá có cấu trúc hoa văn trang trí y như đá thật. Lợi ích của việc sử dụng dòng này giúp cấu trúc thang nhẹ nhàng hơn, mẫu mã kiểu vân đa dạng.

– Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này giúp kết cấu thang nhìn ngoài vào tạo cảm giác gọn nhẹ, giá thành rẻ. Lắp đặt đơn giản dễ dàng.

thang máy ốp nhựa giả đá

Thang máy ốp ngoài cửa tầng nhựa giả đá

3. Ốp ngoài bằng gỗ

– Nếu ngôi nhà bạn có nội thất được trang bị toàn bằng gỗ thì ốp ngoài cửa tầng bằng gỗ là sự lựa chọn hoàn hảo. Phù hợp với nội thất gia đình hơn thế nữa tôn lên vẻ đẹp sang trọng cổ điển cho ngôi nhà bạn đang ở. Tuy nhiên giá thành của loại ốp này hơi cao so với dòng nhựa giả đá,…

4. Óp ngoài bằng kính

Với thang kính thì giá thành cao hơn một chút. Nhưng được lợi thế có thể nhìn thấu được bên trong lẫn bên ngoài tạo chiều rộng cho tầm nhìn, toát được lên vẻ hiện đại cho ngôi nhà. Thang kính có loại trong suốt và nhiều màu nên quý khách có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Nhưng bất tiện của dòng này là việc vệ sinh khá khó khăn.

thang kính

Hoàn thiện cửa tầng ngoài bằng ốp kính

5. Ốp cửa bằng gạch men

Cũng giống nhưu đá Granite, gạch men cũng cho độ bền, mẫu mã, và dễ vệ sinh cũng thường được lựa chọn để ốp ngoài thang. Tuy nhiên kích thước mỗi viên gạch nhỏ chỉ từ 1m2 vì vậy nên khi hoàn thiện nhìn bề mặt có nhiều mối nối mất thẩm mỹ.

=> Qua bài viết trên công ty chúng tôi hi vọng sẽ giúp các bạn có những sự lựa chọn đúng vật liệu hoàn thiện cửa tầng thang máy cho gia đình mình.

HOTLINE hỗ trợ 27/7: 0902.809.111 gặp Mr.Tuấn

liên hệ

CÔNG TY CP TM&SX THANG MÁY THĂNG LONG OCEAN

” Chất lượng khẳng định thương hiệu “