Thang máy tải khách- vật liệu ốp ngoài thang máy

Thang máy tải khách- vật liệu ốp ngoài thang máy

ĐÁ TỰ NHIÊN TRANG TRÍ CỬA TẦNG CHO THANG MÁY

Cửa tầng luôn là nơi mà người sử dụng sẽ hướng tới đầu tiên, ấn tượng ban đầu có vai trò rất quan trọng trong toàn bộ ý niệm về thẩm mỹ trong suốt quá trình sử dụng thang máy. Cửa tầng thang máy được thiết kế làm sao để vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa phù hợp với kiến trúc công trình mà lại dễ dàng vệ sinh. Trải qua sự phát triển, tiến bộ trong nghành công nghiệp thang máy thì việc trang trí cửa tầng bằng cách sử dụng đá ốp ngoài đem lại nhiều lợi ích thiết thực mà sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

thang máy tai khách

Ưu điểm ốp đá trang trí thang máy

Ốp đá là giải pháp phổ biến được sử dụng trong thi công trang trí cửa tầng thang máy bởi những ưu điểm vượt trội mà nó đem lại như sau:

– Mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú dễ dàng cho bạn lựa chọn.

– Không kén chọn kiến trúc, kể cả là cổ điển, hiện đại hay cách tân thì ốp đá cửa tầng luôn phù hợp với thiết kế mà không bị lạc lõng.

– Dễ dàng vệ sinh hơn bởi cửa tầng phục vụ cho rất nhiều người, tần suất hoạt động lớn do đó việc bụi bận tích tụ là rất lớn. Nếu như so với các loại vật liệu trang trí cửa tầng khác cần có nước tẩy rửa riêng biệt thì với chất liệu đá rất dễ dàng vệ sinh ngay cả với nước thường.

– Chịu va đập cao. Với thang máy tải hàng hay ngay với thang máy tải khách thì việc hàng hóa đi kèm là không thể thiếu, đôi khi sự bất cẩn làm vs đập với cửa tầng thang máy sẽ không lo vấn đề về bong tróc, hỏng hóc,…

– Tuổi thọ cao tồn tại theo tuổi thọ của thang.

Nhược điểm ốp đá ngoài thang máy:

Chắc hẳn với những ưu điểm nổi trội như trên thì chi phí bỏ ra là rất lớn. Ốp đá trang trí cửa tầng có chi phí cao hơn rất nhiều so với sử dụng giấy dán tường, sơn hay ốp nhựa giả đá. Do vậy trước khi quyết định trang trí cần tìm hiểu kỹ lưỡng để chuẩn bị chi phí hợp lý.

Các loại đá trang trí cửa tầng:

1. Đá tự nhiên

Việc sử dụng loại đá tự nhiên để ốp hoàn thiện cửa thang máy khá phổ biến, được nhiều công trình tin tưởng lựa chọn. Đá tự nhiên dem đến những đặc điểm nổi trội sau:

– Màu sắc tự nhiên đem đến cảm giác thân thuộc và gần gũi.

– Sử dụng đá tự nhiên có độ bền cao, giúp tiết kiệm chi phí thay thế.

– Vệ sinh dễ dàng do đá không thấm nước, bề mặt trơn bóng luôn tạo cảm giác sạch sẽ mát mẻ.

– Đá tự nhiên được cắt chia thành từng mảnh hoặc có thể ghép theo yêu cầu của từng công trình

è Trên thực tế, có tới 80% các công trình thang máy hiện nay đang sử dụng loại vật liệu này cho khu vực cửa thang đặc biệt là tại các công trình gia đình.

2. Gạch giả đá

– Với gạch giả đá khi sử dụng để ốp cho khu vực cửa thang máy thì chúng sở hữu những lợi thế tương đồng khi sử dụng vật liệu đá tự nhiên. Sự lựa chọn đa dạng về mẫu mã, độ bền cao, dễ dàng trong việc tiến hành vệ sinh giúp đem lại độ hoàn thiện cao cho khu vực cửa thang máy ở bất kỳ công trình nào.

– Tuy nhiên kích thước của mỗi viên gạch thường nhỏ do sản xuất trên 1 dây chuyền nhất định nên xuất hiện tình trạng có nhiều mối nối khi thực hiện ghép gây ảnh hưởng nhất định tới yếu tố thẩm mỹ.

3. Đá Marble

Đá cẩm thạch hay còn được gọi là đá Marble được sử dụng rộng rãi để trang trí cho cửa tầng thang máy.

– Đá Marble không có tính chống thấm cao như đá tự nhiên hay đá hoa cương, độ bền không bằng nhưng sự độc đáo trong mẫu mã của nó khiến cho nhiều người lựa chọn. Đặc điểm làm nên nét độc đáo đó là những đường vân trên đá không hề giống nhau mà màu sắc lại vô cùng chân thực tạo cảm giác thích thú.

đá marble

– Loại đá này có độ tương phản cao làm nổi bật không gian thang máy một cách hoàn hảo.

– Vệ sinh dễ dàng nhờ độ bóng cao tuy nhiên độ chịu lực lại thấp do đó trong quá trình sử dụng cần tránh va chạm mạnh.

Một số công trình thang máy ốp đá 

thang máy tải khách

Công trình thang máy ốp đá marble

thang máy tải khách

thang máy mitsubishi

=> Có rất nhiều công trình thang máy sử dụng đá để ốp ngoài thang máy, mỗi vật liệu trang trí thang máy khác nhau sẽ mang lại những trải nghiệm và tạo phong cách cho mỗi công trình. Để được tư vấn và báo giá sản phẩm quý khách vui lòng gọi điện theo số hotline: 0902.809.111 hoặc gửi yêu cầu về địa chỉ email: Thanglongocean.vn@gmail.com