Những lợi ích của thẻ từ kiểm soát thang máy

Những lợi ích của thẻ từ kiểm soát thang máy

Thang máy được biết đến là một phương tiện di chuyển đặt biệt của con người, nó chỉ dy chuyển được theo một phương thẳng đứng nhất định giúp con người không phải leo bộ cầu thang lên rất nhiều tầng. Là một phương tiện vô cùng hữu ích giống như một cánh cửa thần kỳ vậy, bạn chỉ cần đứng vào cabin của thang máy và ấn gọi tầng lên nơi mong muốn trong nháy mắt bạn đã có thể tới tầng mình yêu cầu rồi. Là một thiết bị điện tử đặc biệt nên không thể tránh khỏi những tò mò của trẻ nhỏ hay không muốn người ngoài có thể sử dụng thang máy nhà mình khi chưa được phép. Vậy thang máy có giống với cổng nhà có chìa khóa không? Tất nhiên là có rồi nhưng chìa khóa của thang máy sẽ là một dạng thẻ từ cảm ứng được lập trinh và kiểm soát bằng một bộ dầu lọc thẻ. Muốn thang di chuyển được người dùng bắt buộc phải có chiếc thẻ từ khớp với mã số được lập trình trong đầu lọc thẻ, khi ấy mới có thể điều khiển được hoạt động của thang máy.

thẻ từ thang máy

Những lợi ích của thẻ từ thang máy 

– Lợi ích lớn nhất của thẻ từ thang máy chính là kiểm soát được người sử dụng thang, nếu là thang gia đình thì chỉ có thể là người của gia đình mới có thể sử dụng được. CÒn nếu tại nơi công cộng sẽ giúp cho bản vệ quản lý được lượng người ra vào trong tòa nhà hoặc khách tới từ khi nào, thời gian vào bao lâu,…

– Có rất nhiều loại thẻ từ khác nhau cho chủ đầu tư lựa chọn . Các loại đầu lọc thẻ từ trên thị trường hiện nay đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Có những loại thẻ từ được tính hợp sử dụng bàn phím và password hay có những loại thẻ từ điển hình như: Dùng đầu đọc thẻ từ, dùng dấu vân tay,… Hiện nay thông thường đối với thang máy loại thẻ từ kiểm soát thang máy tốt nhất là dòng thẻ đọc đầu đọc thẻ. Mỗi một bộ thẻ sẽ có các mã số được ấn định sẵn, mỗi bộ sẽ được giới hạn bởi một số lượng thẻ nhất định .

– Có thẻ từ kiểm soát như vậy sẽ dễ quản lý, độ bảo mất an toàn giữa các tầng tương đối cao.

– Nếu cài đặt thẻ từ giữa các tầng sẽ có các trường hợp xảy ra như: Cài thẻ ấn mặc định chỉ di chuyển lên được đúng các tầng là văn phòng hay nhà ở của mình vì vậy khi những người khác muốn di chyển lên tầng của bạn sẽ không thể di chuyển được. Kiểm soát được lượng người ra vào thang máy hay nói cách khác là nơi tầng bạn sống. 

– Hiện nay thẻ từ thang máy được khá nhiều người lựa chọn sử dụng bới sự tiện dụng, an toàn, dễ sử dụng.

thang máy gia đinh

Thẻ từ thang máy mới nhất hiện nay

– Với dòng thẻ từ mới này ưu điểm là: Thiết kế nhỏ gọn, được làm bằng nhựa cứng rất bền hơn thế do nhỏ gọn nên Khách hàng có thể treo cùng với chìa khóa nhà rất tiện lợi khi sử dụng. Không như thẻ cứng to hơn nữa phần mã vạch ở ngay ngoài nên khi đựng chung các vật dụng khác dễ bị mờ hoặc trầy mẫ vạch khiến đầu đọc thẻ không thể đọc được. Còn đối với thẻ từ bằng nhựa nhỏ gọn này được gắn một con chíp điện tử bên trong đã có gắn mã vạch, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm mã vạch sẽ không bị mất, bị mờ tránh được những lỗi đầu đọc thẻ không quét được mã vạch.

 Ứng dụng thẻ từ thang máy.

– Ứng dụng sử dụng cho các khu văn phòng, toàn trung cư mini, tòa bulding, khu căn hộ cao cấp…
– Do các khu trung cư có rất nhiều người ra vào, đôi khi bảo vệ không thể kiểm soát được lượng người sử dụng thang máy. Đặc biệt đó là cơ hội cho kẻ xấu xâm nhập. Vì vậy thẻ từ các tác dụng ngăn chặn những đối tượng không phải người trong tòa nhà đó ra vào bằng thang máy được, kết hợp với khóa cửa tầng thang bộ sẽ giúp an ninh được tốt hơn.
– Khi sử dụng thẻ từ kiểm soát thang máy sẽ giúp người quản lý tòa nhà có thể quản lý được lượng người trong toàn nhà hay khách đến làm việc, thời gian ra vào, lượng ra vào,… rất tiện cho công tác quản lý ở các tòa nhà- trung tâm thương mại cao tầng tránh một số đối tượng xấu trà trộn vào và thực hiện các hành vi xấu.

thang may

Thẻ từ kiểm soát thang máy hữu ích, tiện nghi

CÔNG TY CP TM&SX THANG MÁY THĂNG LONG OCEAN

” Chất lượng khẳng định thương hiệu”