Kích thước sử dụng thang máy Mitsubishi tiết kiệm tối đa

Kích thước sử dụng thang máy Mitsubishi tiết kiệm tối đa

Thang máy gia đình là một sản phẩm vô cùng hữu ích. Với dòng thang máy liên doanh ra đời đã đáp ứng được khá nhiều những yêu cầu về kích thước và mục đích sử dụng của chủ đầu tư. Có rất nhiều thương hiệu thang máy nổi tiếng liên doanh được đông đảo các chủ đầu tư cũng như người tiêu dụng tin cậy như: Thang máy gia đình liên doanh Mitsubishi hay thang máy gia đình Fuji hoặc thang máy gia đình Montanari,… Thang máy Mitsubishi được sử dụng rất nhiều hiện nay bởi được xuất từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu về sự tỉ mỉ, chính xác đến từng chi tiết nhỏ nhất nên thang máy Mitsubishi thương hiệu Nhật Bản đã được sự tin dùng của hầu hết mọi khách hàng khó tính nhất.

Vậy kích thước để sử dụng thang máy Mitsubishi tiết kiệm tối đa được mọi chi phí như điện năng tiêu thụ, diện tích nhà,… Thông thường thang máy sẽ có kích thước hố thang từ 1300mm x 1500mm. Tùy vào dòng thang bạn muốn lắp đặt sẽ có các kích thước khác nhau. Nếu như muốn lắp đặt thang máy nhập khẩu nguyên chiếc của Mitsubishi thì phải đảm bảo rất nhiều yếu tố như: Nhà bạn phải là xây mới, diện tích đủ rộng, kích thước hố thang phải được làm theo đúng kích thước loại thang mà bạn muốn lắp đặt. Như vậy sẽ khá bất tiện cho những ngôi nhà cải tạo phải đập sửa rất nhiều thì mới có thể sử dụng dòng nhập khẩu này. Khi dòng thang máy liên doanh xuất hiện thì những vấn đề đó không còn là nỗi bận tâm lớn nữa. 

Thang máy gia đình Mitsubishi liên doanh- 350kg

– Thang máy gia đình hiện nay được hầu hết các chủ đầu tư lựa chọn tải trọng 350kg với lý do kích thước hố thang trung bình hơn nữa tải được từ 4-5 người lớn 1 lần nên rất phù hợp với gia đình có từ 2 thế hệ trở nên.

– Thông số kỹ thuật:

♦ Kích thước hố thang: 1500mm (rộng) x 1500mm (sâu)

♦ Kích thước cabin thang máy: 1100mm ( rộng) x 1000mm (sâu) x 2300mm (cao)

♦ Kích thước cửa: 700mm (rộng) x 2100mm (cao)- Loại cửa mở về trung tâm hai phía

♦ Hố pít ( tối thiểu): 600mm

♦ OH (tính từ sàn cuối cùng có cửa thang máy lên đến sàn phòng máy): 3800mm

♦ Phòng máy: 1500mm ( loại có phòng máy)

thang máy tải khách

Thang máy tải khách in hoa văn Mitsubishi

– Thiết bị thang máy gia đình Mitsubishi 350kg

• Máy kéo: Mitsubishi- Made in Thailand 

• Điều khiển tín hiệu: PLC Mitsubishi- Made in Japan

• Điều khiển động lực ( điều khiển tốc độ): Mitsubishi

• Điều khiển đóng mở cứa: Mitsubishi – Made in Japan

• Relay, contactor, CB: Mitsubishi- made in Japan

• Rail dẫn hướng, cáp tải: Made in Korea

• Cáp tín hiệu: made in Swiss

• Bộ truyền động cửa cabin và cửa tầng: Ningbo- Xinda.

=> Với tất cả các trang thiết bị đều đồng bộ của Mitsubishi mang thương hiệu Nhật Bản nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và chất lượng, độ chính xác cửa sản phẩm.

Các thiết bị nội thất cabin

Là dòng thang máy liên doanh nên phần cabin được sản xuất trong nước nên có thể thiết kế theo yêu cầu của chủ đầu tư. Thiết kế cabin chuẩn  như sau:

– Vách cabin: Inox sọc nhuyễn ( inox vân tóc) kết hợp với inox gương. Mỗi vách cabin sẽ được ghép từ 3 tấm inox, tấm inox gương sẽ là tấm ở giữa.

– Trần thang máy: Khách hàng sẽ được lựa chọn theo mẫu catalog

– Sàn thang máy: Được lát bằng đá Granite tự nhiên

– Tay vịn: Chọn miễn phí theo catalog thường có 2 loại phổ biến là tay tròn và tay dẹt.

– Bảng điều cabin và bảng gọi tầng: Chọn miễn phí theo catalog.

thang may gia đình

mẫu thang máy gia đình tải trọng 350kg

Như vậy với kích thước chỉ từ 1500mm x 1500mm hố thang máy là ngôi nhà bạn có thể lắp đặt được một chiếc cầu thang máy gia đình với tải trọng 350kg phù hợp với ngôi nhà của chủ đầu tư. Thang máy gia đình đã và đang ngày càng trở nên phổ biến hơn bởi những lợi ích mà nó mang lại. Công ty thang máy Thăng Long Ocean luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Mỗi sản phẩm mà TLO tạo ra đều là tâm huyết và sự nhiệt thành của toàn bộ công nhân, kỹ thuật của công ty, hơn nữa mỗi sản phẩm của chúng tôi tạo ra đều có giấy kiểm định chất lượng, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng ( CO,CQ).

Để được tư vấn và báo giá sản phẩm Khách hàng có thể gọi trực tiếp cho chúng tôi theo số hotline: 0902.809.111 0988955281  hoặc để lại thông tin và yêu cầu về địa chỉ email: Thanglongocean.vn@gmail.com

CÔNG TY CP TM&SX THANG MÁY THĂNG LONG OCEAN

“Chất lượng khẳng định thương hiệu”