KHÔNG CHỈ LÀ THANG MÁY- THĂNG LONG OCEAN ELEVATOR nâng tầm cuộc sống của bạn

KHÔNG CHỈ LÀ THANG MÁY- THĂNG LONG OCEAN ELEVATOR nâng tầm cuộc sống của bạn

Đặc điểm thang máy gia đình do TLO cung cấp

Các sản phẩm thang máy gia đình do TLO cung cấp là các dòng thang máy độc đáo và sáng tạo có thể lắp đặt được ở hầu hết mọi nơi trong nhà. TLOE không giống bất kỳ thang máy dân dụng thông thường nào khác mà các công ty thang máy hiện nay đang lắp đặt, vì nó không yêu cầu thủy lực hoặc dạng trục vít và có thể không cần cố định vào tường.

Thang máy gia đình của TLO được cung cấp bởi hệ thống cáp kéo với nguyên lý thùng thang (cabin) được kéo lên/xuống bởi hệ dây cáp thép chịu lực. Thiết kế thông minh và chuyển động vô cùng êm ái nhờ tích hợp các kỹ thuật tiên tiến, hiện đại nhất Châu Âu.
Thiết kế dòng thang máy không cần phòng máy hố Pít thấp là một lợi thế vô cùng to lớn cho những công trình cải tạo, nhà hạn chế chiều cao và vướng các thiết kế của công trình phụ âm dưới. Dòng thang máy phù hợp mọi kích thước và vị trí lắp đặt trong không gian sống của căn nhà.

Những công trình có thiết kế nhỏ, khó lắp đặt thang máy tiêu chuẩn thì thang máy TLO mini sẽ mang đến sự linh hoạt, an toàn, gọn gàng. Đây là dòng thang máy dân dụng nhỏ gọn, thời trang được thiết kế kính sang trọng tôn lên bất kỳ phong cách trang trí nào, từ đương đại đến truyền thống. Dòng sản phẩm cho phép bạn di chuyển nhanh chóng lên các tầng cao.

TLOE Homelift– đây là Thang máy gia đình có thể chở từ 1-2 người lên một tầng trong vòng chưa đầy 30 giây. Mã thang TLOE Homelift vô cùng tuyệt vời và là một điểm nhấn để bạn cảm thấy hài lòng. Nó bao gồm nhiều tính năng theo tiêu chuẩn với các tùy chọn bổ xung có sẵn.

TLOE Homelift – được trang bị với một thân máy trong suốt được làm từ kính cường lực cao cấp, cấu trúc để mang lại cho nó một vẻ ngoài hiện đại. TLOE Homelift có thể hòa vào phong cách trang trí của căn phòng và cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào nếu thang máy được đặt phía trước hoặc ô thoáng của căn nhà. Nó cung cấp tất cả các tính năng giống như Classic.

 TLOE Homelift – cho phép người dùng ra vào chỉ cần mở cửa bằng tay và tự đóng vào khi thả ra. Vô cùng tiện lợi và an toàn, tạo lên phong cách sang trọng và cá tính riêng cho căn nhà.

Lợi ích của thang máy gia đình TLOE Homelift

– Du lịch yên tĩnh: sử dụng động cơ không hộp số vòng quay thấp nên khi chạy vô cùng êm ái- không gây ra tiếng ồn.

– Tiết kiệm điện khi sử dụng: Có thể sử dụng điện dân dụng 220V- giống như bất kỳ thiết bị gia dụng nào khác.

– Hệ thống truyền động nhỏ gọn

Các tính năng tiêu chuẩn 

Các tính năng an toàn  

Cách tính năng hoàn thiện

Hoàn thiện cửa tầng tiêu chuẩn: Được trang bị khóa tay nắm 2 chiều giúp khách hàng có thể mở cửa và đóng cửa một cách dễ dàng

Đèn chiếu sáng cảm biến: Đèn này được lập trình khi khách hàng sử dụng sẽ luôn sáng và không có người đèn sẽ tự động tắt giúp tiết kiệm điện tối đa khi sử dụng

Điện thoại Nội thất:  Trong trường hợp rất khó xảy ra là thang máy dừng lại khi bạn đang di chuyển trong đó, bạn chỉ cần gọi điện thoại với một chiếc điện thoại được trang bị tiêu chuẩn trong tất cả các thang máy gia đình TLO.

– Hệ thống dự phòng pin: Nếu bị cắt điện trong khi sử dụng thang máy, thang máy có thể được chuyển xuống tầng thấp hơn của ngôi nhà và sau đó sẽ đợi cho đến khi có điện trở lại để tiếp tục hoạt động bình thường. 

–  Bảo hành hai năm: Tất cả Thang máy của Thăng Long Ocean đều được bảo hành hai năm theo tiêu chuẩn.

Các mẫu thang máy gia đình Homelift của TLO

thang máy gia đình kích thước nhỏ

Thang máy gia đình TLOE- Homelift vách kích sang trọng

thang may gia đình mini

Thang máy gia đình mini cửa tự động

THANG MÁY GIA ĐÌNH MINI HOMELIFT- THANG MÁY CHO NHỮNG CÔNG TRÌNH DIỆN TÍCH NHỎ

Công ty CP TM&SX thang máy Thăng Long Ocean là đơn vị tiên phong đầu tiên trong việc sản xuất và lắp đặt thang máy gia đình homelift đáp ứng được yêu cầu khắc khe nhất của khách hàng. Để được trải nghiệm thực tế sản phẩm quý khách vui lòng gọi điện thoại theo số hotline: 084.852.1111 hoặc để lại thông tin theo địa chỉ Email: Thanglongocean.vn@gmail.com. TLOE rất hân hạnh được phụ vụ quý khách!