Giá thang máy mini có rẻ không?

Giá thang máy mini có rẻ không?

THANG MÁY MINI- THANG MAY KICH THUOC NHO

Thang máy gia đình hiện nay là nhu cầu sử dụng của rất nhiều công trình nhà ở cao tầng, đặc biệt là các gia đình có người già, trẻ nhỏ, người bị bệnh xương khớp. Là một sản phẩm được ví như phương tiện giao thông di chuyển theo chiều thẳng đứng của công trình. Nên độ an toàn cũng như các kích thước được chú trọng nhất, nhưng có một vấn đề mà rất nhiều khách hàng khi muốn lắp đặt thang máy gặp phải là:

– Diện tích nhà quá bé không thể lắp đặt thang máy theo tiêu chuẩn

– Công trình nhà ở trong phố diện tích nhỏ

– Nhà cải tạo không đủ kích thước khoảng không

=> Chính vì vậy dòng thang máy mini ra đời, kích thước hố thang siêu nhỏ nhưng vẫn đáp ứng đúng đầy đủ các yêu cầu về kỹ thuật và đặc biệt có thể tận dụng một số không gian trong nhà như: Trong lòng thang bộ, cạnh thang bộ hay ô thoáng của nhà,… Dưới đây cùng Thăng Long Ocean tìm hiểu kỹ hơn về những yếu tố ảnh hưởng giá thang máy mini

>>> Tham khảo thêm: Giá thang máy gia đình 350kg <<<

thang máy gia đình

GIÁ THANG MÁY MINI

– Hiện nay giá bán cầu thang máy gia đình mini sẽ rơi vào từ 260 triệu đến 360 triệu đồng, tùy thuộc vào từng mẫu option mà khách hàng lựa chọn, cũng như một số yếu tố thay đổi giá thang máy như:

                    + Số điểm dừng

                    + Dòng động cơ sử dụng

                    + Địa điểm lắp đặt

– Rất nhiều khách hàng yêu cầu và hỏi ” Báo giá dòng thang máy gia đình loại nhỏ nhất để có giá thành tiết kiệm chi phí nhất”. Điều này liệu có đúng không?

► TLOE trả lời rằng: ” Giá thang máy mini sẽ không thay đổ thậm chí là có thể đắt hơn so với thang tiêu chuẩn, ngay cả khi bạn xây hố thang với kích thước nhỏ nhất có thể. Giá thang máy gia đình loại nhỏ do động cơ không thay đổi định mức là 350kg. Vậy nên khi tư vấn cho khách hàng muốn lắp đặt và sử dụng chúng tôi hay khuyên khách hàng của mình hãy để kích thước thang máy to nhất có thể nếu không thể đạt đến mức kích thước tiêu chuẩn, có như thế nó sẽ ít ảnh hưởng đến không gian sử dụng sau này”. 

– Có khách hàng hỏi ” Vì sao thang máy kích thước nhỏ thì sẽ sử dụng động cơ nhỏ thì sao giá thành lại không rẻ hơn so với thang tiêu chuẩn”

► TLOE trả lời rằng: ” Dù là thang máy mini nhưng tải trọng sử dụng vẫn là 350kg và các thiết bị linh kiện không đổi, hơn thế do là dòng thang máy nhỏ nên cabin phải được thiết kế bằng kính cường lực giúp tạo cảm giác cabin rộng hơn và thoáng hơn. Chính vì thế mà giá thang máy mini có thể bằng hoặc cao hơn một chút so với thang máy tiêu chuẩn

– Và một câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm là: ” Cầu thang máy mini giá rẻ liệu có đảm bảo về chất lượng không? “

► TLOE trả lời: ” Có câu tiền nào của đó chính vì vậy cầu thang máy kích thước nhỏ bạn muốn mua ở mức giá rẻ là bao nhiêu? Nếu rẻ trong mức độ chênh lệch nhỏ với thị trường chung thì được, nhưng rẻ quá sẽ không tốt cho bạn sử dụng sau này đâu nhé”

thang máy mini

Thang máy gia đình mini- Công trình Nguyễn Khánh Toàn, HN

=> Chính vì vậy chọn mya thang máy là một việc vô cùng quan trọng, đòi hỏi bạn phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng và có chút am hiểm về thang máy để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Trước khi quyết didngj mua loại thang nào bạn nên cân đối phù với với túi tiền và nhu cầu sử dụng của gia đình. Để đảm bảo rằng giá thang máy mà bạn mua được rẻ nhưn g vẫn đảm bảo được chất lượng sử dụng sau này.

Khách hàng tham khảo thêm bài viết:

>>> Tư vấn lựa chọn thang máy gia đình

>>> Thang máy mini và những điều cần chú ý trong xây dựng

Liên hệ trực tiếp để được báo giá sản phẩm chi tiết 0902.809.111 (Mr. Tuấn)

Thang máy gia đình mini- sử dụng cabin chất liệu kính cường lực cao cấp

Kết hợp khung thép sẽ giúp diện tích thang máy tiết kiệm hơn và đẹp hơn trong quá trình sử dụng

Lắp đặt thang máy loại nhỏ chúng ta có thể tận dụng được những không gian trống, khoảng giếng trời hay thậm chí là không gian chết trong ngôi nhà của bạn để lắp đặt. Điều này thực sự hữu ích do tận dụng được không gian đồng thời cũng sẽ tạo điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà nhỏ xinh. Là dòng thang máy gia đình tiết kiệm diện tích nên cabin được làm bằng kính cường lực cao cấp vì thế mà chí phí tốn kém hơn thang máy không sử dụng vách kính.

– Sử dụng cabin bằng vách kính cường lực là giải pháp tối ưu với những lựa chọn sau:

                     • Lựa chọn cabin thang máy mini kính bao gồm:

                     • Cabin 1 vách kính sau

                     • Cabin thang máy 2 vách kính bên hông

                     •Cabin thang máy toàn bộ bằng kính

=> Tùy thuộc vào hiện trang của công trình mà thiết kế và lựa chọn thang máy gia đình mini theo hiện trạng.

– Sàn cabin thang máu bằng đá granite kích thước nhỏ hoặc gạch men. Sàn được làm bằng đá granite sẽ được cắt và thiết kế hoa văn vừa vặn cho kích thước nhỏ hơn 1m2 khách hàng có thể lựa chọn các mẫu: Hoa văn trống đồng, hoa văn hình ovan, hoa văn hình hoa,…

Một số hình ảnh hoa văn sàn thang máy

sàn cabin thang máy

Sàn thang máy gạch thảm sang trọng

sàn thang máy

Sàn thang máy gạch granite

>>> Tham khảo thêm: Các mẫu sàn thang máy <<<

TRẦN THANG MÁY CHO THANG MÁY MINI

– Trần thang máy chính là phía trên của cabin được trang trí để che đi dây điện, bộ phận phía trên nóc, giúp tạo nên độ thẩm mỹ cho cabin. Trần cabin thang máy được sử dụng các vật liệu như: inox gương, mica xuyên sáng, đèn led và các hoa tiết trang trí tinh tế khác. Các vật liệu này được kết hợp với nhau một cách hài hòa để phù hợp khoảng không gian nhỏ.

cabin thang may

mẫu cabin và trần giả thang máy

– Một số mẫu trần giả được lựa chọn như:

                             • Trần hình bông hoa
• Trần xuyên sáng
• Trần hình trống đồng
• Trần hình tròn
• Trần hình trống đồng
• Trần thang xuyên sáng

>>> Tham khảo: Mẫu trần giả thang máy <<<

Xu hướng phát triển của cầu thang máy mini gia đình hiện nay

Đi theo những xu hướng phát triển của xã hội và nhu cầu thiết yếu. Không phải chỉ những công trình to mới có thể lắp đặt được thang máy mà bây giờ những công trình có kích thước nhỏ cũng có thể sử dụng. Thang máy mini đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình từ 3-6 thành viên với kích thước nhỏ theo các xu hướng như:

                                      • Kích thước tiết kiệm diện tích nhất, tận dụng được tối ưu mọi không gian nhỏ trong nhà

                                      • Vị trí lắp đặt thang máy vào giữa cầy thang bộ

                                      • Lắp đặt thang máy bằng taofn bộ kính hiện đại, sang trọng mà giảm thiểu diện tích tường bao quanh

                                      • Thang máy thân thiện với môi trường

                                      • Thiết bị thang máy có tốc độ xử lý nhanh, tiết kiệm điện năng khi sử dụng

Sử dụng thang máy loại siêu nhỏ

Thang máy loại nhỏ này thường được áp dụng cho các công trình cải tạo, nhà có diện tích nhỏ, hay biệt thự nhỏ, nhà trong phố,… Sau khi lắp đặt thì thợ thang máy sẽ hướng dẫn sử dụng và cứu hộ đơn giản chi tiết cho chủ đầu tư. Đây là dòng thang sử dụng khá đơn giản và an toàn cho người dùng.

thang máy gia đình mini

 Thang máy gia đình nhỏ sử dụng cực kỳ an toàn

Thang máy là một thiết bị di chuyển theo chiều thẳng đứng nên nó phải luôn luôn được kiểm định chất lượng để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Thang máy loại nhỏ được coi là sản phẩm an toàn nhất vì tải trọng nhỏ, nhẹ, thấp tầng việc lắp đặt thang máy cũng dễ dàng, bảo trì bảo dưỡng rất thuận tiện nên được coi là loại thang máy an toàn cho người sử dụng

thang máy gia đình

=> Việc chọn công ty cung cấp thang máy- lắp đặt và bảo trì thang máy là vô cùng quan trọng, bạn nên lựa chọn các công ty có bề dày kinh nghiệm, uy tín trong lĩnh vực này.  Cho nên bạn cần suy nghĩ cẩn thận và lựa chọn đúng đắn. Vui lòng gửi yêu cầu tư vấn về thang máy mini gia đình Thăng Long Ocean loại nhỏ vào hòm thư công ty thang máy Thăng Long Ocean theo Emial: thanglongocean.vn@gmail.com hoặc liên hệ theo số điện thoại: 0848521111