ĐỂ THANG MÁY LUÔN BỀN ĐẸP BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA NHỮNG ĐIỀU NÀY

ĐỂ THANG MÁY LUÔN BỀN ĐẸP BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA NHỮNG ĐIỀU NÀY

Không nên sử dụng quá tải trọng cho phép của thang
Tất cả các loại thang máy đều có quy định, khuyên với khách hàng về trọng lượng an toàn và trọng lượng tối đa khi sử dụng. Nếu bạn sử dụng thang vượt quá mức giới hạn tối đa 10% thang sẽ thông báo quá tải bằng tiếng kêu. Một số thang không có hệ thống báo quá tải này. Việc thường xuyên sử dụng thang quá tải có thể sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cũng như vận tốc của thang. Để đảm bảo an toàn và giảm bớt sự cố hư hỏng nên sử dụng thang dưới mức tối đa.

Không cố gắng mở cửa cabin bằng các vật sắc
Không được sử dụng các vật sắc như dao, kéo.. để mở cửa cabin thang máy hay cửa tầng khi thang gặp sự cố. Bạn nên gọi đội ngũ trợ giúp để có thể thoát ra an toàn nhất. Nếu sử dụng vật sắc có thể phá hỏng hệ thống cửa thang máy biệt thự sang trọng. Cũng không nên sử dụng chân, tay.. để cản cửa thang, dễ gặp nguy hiểm về tính mạng.

Vệ sinh thang thường xuyên và sạch sẽ
Rãnh trượt, các bộ phận của thang cần được vệ sinh thường xuyên để đảm bảo được tốc độ di chuyển của thang. Thang máy thường xuyên được vệ sinh giúp thang luôn được sạch bóng, tăng vẻ thẩm mỹ tốt nhất. Giảm các yếu tố bụi bẩn, các giác thải vướng như thang.

Không tự ý thêm hoặc thay đổi các loại nội thất thang máy
Nếu bạn thấy thang máy đã cũ hoặc một số bộ phận cần thay mới. Không được tự ý thay đổi các trang trí nội thất bên trong cabin khi chưa được lời khuyên của các chuyên viên kỹ thuật bởi điều đó có thể làm thay đổi trạng thái cân bằng giữa cabin và đối trọng hoặc làm ảnh hưởng đến hệ thống tải trọng của thang.

Tránh nước chảy vào thang giảm tuổi thọ thang
Thang máy sử dụng hoàn toàn các thiết bị điện tử. Vì thế, khi sử dụng thang máy hà nội cần tránh để nước chảy vào cửa tầng để đảm bảo các thiết bị điện tử trong thang hoạt động một cách tốt nhất.  Nếu gặp mùa lũ lụt nên cho cabin lên tầng cao nhất sau đó ngắt hệ thống điện thang máy để giữ thang máy không ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết. Khi di chuyển các vật sắc nhọn vào thang nên bọc kĩ để không ảnh hưởng đến thang, tạo vết xước trong thang. Trên đây là những lưu ý khi sử dụng thang máy gia đình giúp tuổi thọ thang luôn tốt nhất, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại cảnh. Hy vọng, với những chia sẻ trên có thể lựa chọn được loại thang máy phù hợp nhất. Xem tiếp: Vì sao nên sử dụng thang máy mini cho gia đình.

VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CÔNG TY THANG MÁY THĂNG LONG OCEAN
THEO CÁC SỐ ĐIỆN THOẠI SAU: 
0902809111 – 046456789

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ TỐT NHẤT